Chân ái (Severus x Penny)

2.5K 35 16
                                    

Nguồn: Tàng thư viện

Tác giả: tư yêu

Văn án:

  vì gia nhân, nàng không tiếc đầu nhập vào hắc ma vương, cánh tay bị đánh lên khủng bố hắc ma dấu hiệu.

làm yêu nhân tâm trung chỉ có nàng muội muội khi, nàng là muốn tranh đoạt vẫn là thoái nhượng?

này văn nhân vật chính là Penny, CP là giáo sư!

giáo sư đại yêu, vì giáo sư mới sinh ra này văn. bản nhân văn án vô năng, lần đầu tiên viết tiểu thuyết, hành văn non nớt, chủ yếu viết trọng điểm là nhân vật chính, những người khác viết sẽ không thật kỹ càng.

=======================

Evans gia tiểu công chúa

Evans gia tiểu công chúa không lớn nhưng thật sạch sẽ sân một góc, nữ hài ngồi thân mình, cố hết sức lại nghiêm cẩn chà xát tẩy quần áo. Màu vàng tóc dính ở mặt sườn, mồ hôi theo cái trán lọt vào ánh mắt nàng, tầm mắt nhất thời mơ hồ. Mảnh khảnh cơ hồ không thấy được thịt thủ hơi hơi nâng lên, đem trên mặt mồ hôi lau đi, nhưng là nữ hài đã quên trên cánh tay còn dính xà phòng bọt biển. Ánh mắt ở đụng tới xà phòng thủy sau, dần dần cảm thấy đau đớn đứng lên. Nàng cuống quít dùng nước trong xối rửa ánh mắt, xem nhẹ phía sau truyền đến tiếng bước chân.

"Penny!" Tuổi ít hơn nữ hài nhào vào đang ở xối rửa ánh mắt Penny trên người.

Đột nhiên lực đánh vào nhường Penny kém chút ngã trên mặt đất, không đợi nàng đứng vững, sau lưng một cái mang theo làm nũng thanh âm ngọt ngào vang lên.

"Penny, mau chơi với ta một lát đi, Lily một người hảo nhàm chán a!" Thịt hồ hồ khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào nhà mình tỷ tỷ kia lược hiển đơn bạc phía sau lưng cọ a cọ, lửa cháy một loại tóc hồng phân tán ở tỷ muội lưỡng đầu vai.

Penny thở dài đem thủy lau khô, nhiên sau xoay người.

Thấy Lily dùng con chó nhỏ bàn chọc người trìu mến ánh mắt nhìn nàng khi, Penny chậm lại thanh âm, mềm nhẹ hỏi: "Chờ ta tẩy tốt lắm này đó sau, lại mang ngươi đi ra ngoài, tốt sao?" Nàng chỉa chỉa trên đất kia đôi quần áo.

Tiểu cô nương ủy khuất xem nàng, xanh biếc sắc ánh mắt nổi lên ẩn ẩn lệ quang, một trương đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn nghẹn đỏ bừng.

"Ngươi gạt người! Năm phút trước ngươi chính là nói như vậy , mười phút trước cũng là... Không, Penny, ngô... Ngươi... Ta muốn ngươi hiện tại liền, liền chơi với ta thôi! Ô..."

Phù lan nghe được tiếng khóc, lập tức theo trong phòng chạy xuất ra, ôm khóc nghẹn ngào tiểu nữ nhi, dùng ánh mắt hỏi một bên sửng sốt Penny.

Penny thành thật đem trải qua hướng mẫu thân trần thuật một lần, nàng tuyệt không muốn nói dối vì bản thân biện hộ, bởi vì bất luận như thế nào, mẫu thân trả lời thuyết phục cũng chỉ có một loại khả năng.

"Bồi Lily đi chơi, hiện tại, lập tức!"

Lily sau khi nghe được, lập tức theo phù lan trong lòng giãy dụa xuất ra, cao hứng đánh về phía Penny.

Tổng hợp Harry Potter 3 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ