Chó mực chăn nuôi sổ tay (2)

1K 22 3
                                    

 Sau một lúc lâu không có người nói chuyện, không khí xấu hổ.

Campbell tiên sinh không thể không lại ho khan một tiếng, nói:"Ta đi ra ngoài cùng Anna giảng trì hoãn một chút ăn cơm chuyện. Nếu các ngươi có cái gì nói tưởng một mình nói lời nói, mau chóng đi."

Nói xong, Campbell tiên sinh đứng lên phải đi, Anaska túm ở hắn tay áo.

Nói thật ra , Anaska không biết nên thế nào đối mặt Sirius...... Nhất là, ở cùng hắn một chỗ ở vài tuần về sau.

Nàng là thật đưa hắn trở thành một cái không có nhà đình chó mực...... Nhiều ngày như vậy lí phát sinh chuyện, Anaska không biết Sirius sẽ là nghĩ như thế nào . Nàng cùng hắn một chỗ ăn qua cẩu lương, còn ngủ ở trên một cái giường, nàng cho hắn đội dây xích thuyên tại bên người, cùng hắn nhắc đi nhắc lại qua trước kia phát sinh chuyện.

Có lẽ ở Sirius trong mắt, này đó đều là làm người ta chán ghét , ngu xuẩn , ngả ngớn hành động.

Trừ lần đó ra, Sirius không có đem chính mình là Animagus chuyện nhắc đến với nàng, mặc kệ là học sinh thời đại vẫn là hiện tại, Anaska cũng không dám nữa khẳng định nàng ở Sirius · Black trong lòng đến tột cùng bị vây thế nào vị trí .

Tóm lại, Anaska cảm thấy sợ hãi cùng bất lực, ở Campbell tiên sinh bên người, nàng bất an có thể tiêu tán một ít.

Nhưng là Campbell tiên sinh đem chính mình tay áo theo nữ nhi trong tay rút ra, hắn ngồi xổm xuống, cùng Anaska bình thường, dùng chỉ có lẫn nhau có thể nghe thấy âm lượng nhỏ giọng nói:"Đừng sợ, ngươi không thể trốn cả đời. Thẳng thắn nói...... Ta tương đương sinh khí, không có cái nào phụ thân sẽ thích chiếm chính mình nữ nhi vài cái tuần lễ tiện nghi hỗn tiểu tử. Nhưng là, có chút kết luôn muốn cởi bỏ . Không cần lo lắng, ta ngay tại cửa, nếu có việc, tùy thời bảo ta."

Nói xong, Campbell tiên sinh đi nhanh ly khai phòng, cũng không quay đầu lại.

Không khí lại lắng đọng lại, Anaska không biết nên đem hai tay hướng làm sao bãi, không biết chính mình có phải hay không nên trước mở miệng, không biết nên nói cái gì, cũng không biết nên lấy cái gì ngữ khí.

"Ta...... Thật xin lỗi." Sirius thanh âm đánh vỡ yên tĩnh, hắn tiếng nói không quá tự tại.

Sirius thử đi chạm vào Anaska thủ, nhưng Anaska dọa một cái, theo bản năng đưa tay lui đến ngực.

"Thực xin lỗi...... Ta không phải cố ý muốn che giấu , ta chính là......" Sirius phiền chán nhức đầu phát, ngôn ngữ tổ chức được cũng không thập phần lưu loát,"Ta hi vọng ngươi hiểu được...... Bộ pháp thuật còn tại bắt ta, ta sợ liên lụy đến ngươi."

Anaska không lên tiếng, nàng yết hầu tạp nói không ra lời.

"Ngươi còn có thể...... Tha thứ ta sao?" Sirius không yên hỏi.

Anaska có thể cảm thấy được cặp kia thâm màu xám ánh mắt chăm chú nhìn ở trên người nàng độ ấm, vì thế nàng dùng sức đem lực chú ý chuyển hướng nơi khác.

Sau đó, nàng đụng đến đặt ở trong tay tín.

Anaska bay nhanh đẩy ra trên bàn sở hữu cái cốc, đem lá thư này mở ra phóng tới trên bàn trà, nỗ lực trấn định nói:"Hogsmeade thôn đại khái sẽ không thật an toàn, nhưng là ta hộ chiếu lập tức sẽ đến kỳ, đợi đến hồi Anh quốc, sợ là chúng ta không thể đi nơi đó . Dumbledore tin tưởng ngươi là vô tội , chúng ta đi trước tìm hắn......"

Tổng hợp Harry Potter 3 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ