Fic mới dành cho bạn nào thích Asui.

252 16 3
                                    

Fic này mình viết về allasui, vì mình thấy ở Việt Nam mình chỉ ship Alldeku, allochako thôi chứ ở  nước ngoài, họ còn ship khá nhiều cặp về Asui ví dụ như Katsuki x Asui, Mina x Asui, ....... Thậm chí còn có cả cặp Aizawa x Asui nữa. Thế nên là bạn nào thích Allasui thì ủng hộ mình nha. 

Để liền mạch thì hôm nay là cặp Asui x Ochako

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Để liền mạch thì hôm nay là cặp Asui x Ochako. 

_________________

Ochako là một cô nàng hoạt bát, hạnh phúc, lạc quan và yêu đời. Cô có mái tóc nâu ngắn, trông rất hợp với khuôn mặt tròn và đáng yêu của cô. Cô là con một của gia đình Uraraka. Asui thì khác, cô là một cô nàng nhỏ nhắn xinh đẹp với mái tóc dài màu xanh thẫm, có thắt thành nơ đằng sau. Với khuôn mặt thon dài, hình trái xoan thì mái tóc đó trông rất hợp với cô. Cô là con cả của gia đình Tsuyu. Cô có chiều cao là 1m50, còn Ochako thì có chiều cao là 1m56 lận. Và hai người họ là bạn thân của nhau. Họ chơi rất thân với nhau, cứ như hình với bóng vậy. 

Dạo này, Asui cứ cảm giác rất kì lạ. Đó là, cô rất hay nhìn nhằm nhằm vào Ochako ngay cả khi ở trên lớp. Khi làm bài tập về nhà, cô luôn nghĩ về cô nàng với mái tóc chocolate đó. Cho dù mà khi cô gặp thứ gì đó không tốt ví dụ như bị bệnh nhưng cô vẫn cảm thấy lạc quan. Cô luôn cảm thấy Ochako đúng khi làm bài tập chung với cô ấy mặc dù có thể đáp án của cô ấy là sai. Đôi khi, Ochako có những hành động được cho là hơi kém duyên chút xíu nhưng mà đối với cô khi ấy hành động của cô nàng đó không hề kém duyên một tí nào mà ngược lại còn rất dễ thương nữa. Ochako thích ăn mochi nhưng Asui thì không thích cho lắm, nhưng mà mỗi khi mà Ochako rủ đi ăn thì Asui vẫn vui vẻ đồng ý. Và hơn hết, ở bên Ochako thì thời gian trôi qua rất nhanh. Tóm lại là lúc nào cô cũng nghĩ đến Ochako, ăn cũng nghĩ, ngủ cũng nghĩ, tắm cũng nghĩ, làm bài tập cũng nghĩ, học cũng nghĩ. 'Chẳng lẽ mình yêu Ochako mất rồi?' Cô nàng với mái tóc màu xanh thẫm đang tự hỏi. Chắc cô phải tìm đến cô nàng được mọi người mệnh danh là bà mối của năm rồi nhỉ. Cô nàng được mọi người mệnh danh là bà mối của năm không ai hết đó chính là cô nàng năng động Ashido. 

" Ashido san à, tớ hỏi cậu một vài câu được không?" Cô nàng Asui nhẹ nhàng bước tới chỗ của bà hoàng mai mối mà hỏi. 

" Ồ, được thôi Tsuyu san à. Mà có chuyện gì thế?" Cô nàng năng động Ashido lên tiếng

" À, tớ cảm thấy rất lạ. Lúc nào tớ cũng nghĩ đến Uraraka san hết. Liệu tớ có bị bệnh không nhỉ" Asui lên tiếng trả lời cô gái vàng trong làng mai mối. 

" Oh, đúng rồi đó, cậu đang bị bệnh đó. Đó là bệnh yêu." Ashido lên tiếng rồi cười khúc khích. 

"Xem nào, cô bạn ếch của tụi mình biết yêu rồi này." Thấy bạn mình không lên tiếng, cô liền có nước làm tới. 

(MHA) AllOchako.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ