- Ở bệnh viện-
Cảm ơn em, Ochako! Cảm ơn em đã cho anh một thiên thần nhỏ. Nhìn cô bé nhỏ này, thật dễ thương làm sao! Đứa bé này xinh đẹp như em vậy đó!
Con bé sẽ tên là Saeko!
Tên của con bé nghe hay thật đó, Deku!
- 4 năm sau-
Saeko: Cô ơi! Nhìn này giày của con bay lên này!
Cô giáo: Woa! Midoriya à, siêu năng lực của em thật tuyệt! Mai sau, em sẽ trở thành một siêu anh hùng mạnh mẽ!
Saeko: Mẹ kìa! Mẹ ơi, hôm nay con làm lơ lửng chiếc giày của con, cô giáo bảo sau này con sẽ trở thành một siêu anh hùng mạnh mẽ đó!
Ochako: Vậy siêu năng lực của con là Không trọng lượng đó. Siêu năng lực của con giống mẹ nè!
Saeko: Vậy con sẽ là nhân bản của mẹ.
Saeko: Mẹ ơi, con thấy siêu năng lực của con khác mẹ một chỗ.
Ochako: Chỗ nào vậy, con yêu?
Saeko: Mẹ có thể cho vật trở nên không trọng lượng nhưng mẹ không điều khiển được cho chúng ở đúng chỗ mà mẹ muốn mà để chúng bay một cách tự nhiên luôn. Còn con có thể điểu khiển vật ở chỗ mà con muốn.
- 16 năm sau-
Một cậu con trai với màu tóc vàng nhạt như nắng mùa thu đang đứng trước nhà của cô bạn học của mình. Từ căn nhà có chủ sở hữu là vị siêu anh hùng số 1- Deku và vị phu nhân Midoriya- siêu anh hùng Uravity, cô con gái của họ Midoriya Saeko. Năm nay đã 16 tuổi rồi và đang học ở trường UA. Mái tóc của cô ấy xoăn dài màu nâu chocolate được buộc lên bằng chiếc nơ màu cam. Siêu năng lực của cô ấy là Zero Gravity. Siêu năng lực của cô ấy được kết hợp giữa siêu năng lực của Ochako và Inko nên cô có thể điều khiển mọi thứ mà cô làm trôi nổi bởi siêu năng lực của cô.
Saeko: Ikki- kun, chờ tớ với!
Ikki: Zako! Nhanh lên!
Izuku: Ikki- kun và Sae- chan chơi thân với nhau thật đó, Kacchan!
Katsuki: Mày có nhìn nhầm không đó?
-Hết rồi-
Chúc các bạn một ngày tốt lành.
Đây là Saeko. Còn Ikki thì mình theo tấm ảnh thì au thấy đó là con của Bakugou.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MHA) AllOchako.
FanfictionAu sẽ xả ảnh và viết về chị Trà. Nhận đặt cặp ship liên quan đến chị ấy. Thích cặp nào cứ nói để Au làm chứ ra Tết là au bận lắm không viết được đâu. CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD!