Kacchako (Suy nghĩ đen tối)

548 38 1
                                    

Tronng căn phòng y tế của trường có một đôi nam nữ ở trong. Phòng y tế là nơi mà Recovery Girl làm việc ở đấy nhưng bây giờ cô ấy không có ở đó. 

- Ưm ... Katsuki ... ưm .... ha ....nhẹ thôi .... ưm .... đau ... ha ... nhẹ thôi ... đau

-Im đi Mặt Mâm đừng có rên nữa. 

- Ưm ... cậu ... ưm ... nhẹ ... ưm .... ha ... thôi ...

- Im lặng một tí đi Mặt mâm. 

Ở trong căn phòng thì chỉ có 2 người nhưng mà ở ngoài phòng thì có hơn cả chục người chứ ít gì. Lúc đầu là do cô giáo 18+ vô tình đi ngang qua nên cô đã nghe được các tiếng rên của bé trà. Đương nhiên là cô đã đứng lại để nghe rồi. Cô Ms. Joke vì tò mò mà đã đứng lại và nghe lén luôn. Do thấy 2 người bạn cùng lớp của mình đi lâu quá rồi mà chưa về nên đã đi xuống phòng y tế luôn. Mà thầy Aizawa thì lại đi đâu rồi nên khi về lớp chẳng thấy bọn học trò đâu nên đi qua hỏi lớp 1B thì thấy rằng cả thầy lẫn trò đều đi đâu rồi nên thầy phải đi tìm thầy All Might để hỏi nhưng không được nên đành đi liều đến phòng y tế vậy. Đến nơi thì thấy một đám người tụ tập trước phòng y tế. 

- Tớ không ngờ Kacchan lại như thế đấy. Cậu bạn quả đầu xúp lơ lên tiếng. 

- Ê tụi mày, Bakugou bạo thật đó. Đúng là thật nam tính. Cậu Kirishima lên tiếng tiếp lời cho thằng bạn của mình. 

- Tớ lại không ngờ rằng hai người đó lại làm vậy ở trường luôn đó nha. Cô nàng Ashido lên tiếng. 

- Các trò im lặng để cho cô nghe. Cô giáo 18+ bực bội lên tiếng. 

- Các trò và cả thầy Vlad King, cô Midnight, cô Ms Joke, thầy All MIght ở đây làm gì vậy? Thầy Aizawa lên tiếng. 

- À không có gì đâu thầy, chỉ là 2 bạn Bakugou và Uraraka đang làm việc riêng tư của mình trong kia mà thôi. Cậu bé Pikachu đáp lại lời thầy. 

Cùn lúc đó cô Recovery Girl đã quay lại, sau một vài phút đứng ở ngoài thì cô đã lên tiếng: 

- Hai trò này được lắm, phòng y tế của trường mà cũng lấy làm nơi để làm việc riêng. 

Đột nhiên, thầy Gun Head đi ngang qua. Thầy đã nghe hết cuộc nói chuyện của 2 người trong phòng. Thầy bắt đầu nổi giận: 

- Trò được lắm trò Bakugou, trò dám là thế với trò Uraraka. 

Cô giáo 18+ phải thầy lại vì cô muốn nghe tiếp mà. Nhưng thầy Aizawa và cô Recovery Girl lại không như vậy, họ đã phá cửa và xông thẳng vào luôn. Nhưng trước mặt họ không phải là cái cảnh mà họ đã tưởng tượng thay vào đó là cảnh Bakugou Katsuki đang băng bó cho Uraraka Ochako. 

- Ơ thế hai cậu không làm chuyện đó hả? Kaminari ngơ ngác hỏi. 

- Chuyện gì cơ? Bé trà của chúng ta lên tiếng. 

- Thì chuyện ấy ấy đó. Deku đáp lại. 

- Bọn tao có làm chuyện gì đâu. Bakugou từ nãy giờ mới lên tiếng. 

- À, tớ không cẩn thận lỡ làm đứt tay nên phải đến phòng y tế. Mà cô Recovery Girl không có ở đây mà chỉ có mỗi Bakugou thôi nên tớ nhờ cậu ấy băng bó hộ thôi mà. 

(MHA) AllOchako.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ