Giới thiệu và chap 1

5.7K 310 11
                                    

Mình sẽ gọi những người từ Tcf là tên bình thường còn bên Tboah là tên thêm dấu * luôn nha.

Truyện sẽ nói về việc Tcf và Tboah bị dịch chuyển vào một không gian cách biệt và sẽ phải xem những sự kiện tạo nên sự khác biệt giữa hai bên. Bên Tcf thì mình để thời gian ngay chỗ Cale sau khi đâm rễ của cây thế giới vào tim , còn bên Tboah là gần chiến tranh với liên minh phương Bắc nha. 

  Có thể sẽ lâu lâu sẽ hơi OOC hoặc một số tình tiết sẽ giống với tác phẩm  mình lấy ý tưởng, mình cũng chen vào một số tình tiết mong các bạn thông cảm còn nếu thấy không chịu được thì hãy bình luận một cách nhẹ nhàng và mình sẽ sửa lại, mong mn sẽ thích câu truyện này.  Bắt đầu thôi.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

       Kim Rok Soo lờ mờ mở mắt đầu óc vẫn còn khá mơ hồ khiến cho người nào đó không xác định được rằng mình đang ở đâu. Điều duy nhất Kim Rok Sao nhớ là anh phải tăng ca rất lâu và đã phải gục xuống bàn để nghỉ ngơi một chút, anh đã hai ngày không gặp người mẹ hiện đang là cô cháu gái 8 tuổi của mình rồi, anh chỉ muốn nhanh chóng về nhà mà thôi.

     Vừa suy nghĩ vừa nhìn xung quanh, theo như anh thấy thì đây như một phòng chiếu phim lớn, ở giữa được phân cách bởi một màng ngăn trong suốt chia căn phòng thành hai khu vực A và B.

      Khu bên anh có vẻ ở là khu A,  ngoại trừ nơi anh đang ngồi ra thì còn rất nhiều người khác ngồi xung quanh, mọi chuyện sẽ không có gì lạ nếu họ không được bao lại bởi những quả cầu bong bóng nước, có một thanh tiến độ đang chạy trên mỗi quả cầu. Có vẻ như phải chờ thanh tiến độ chạy hết thì người trong bong bóng mới tỉnh dậy, trong lúc anh đang đưa ra phán đoán của mình thì có một quả kế bên anh đã chạy xong đồng thời cũng đã giúp anh chứng minh suy đoán của anh là đúng.

      Bong bóng dần biến mất hiện ra một mái tóc màu đỏ , người tỉnh dậy tiếp theo không ai khác chính là thiếu gia Cale của chúng ta. Sau khi mở mắt Cale chỉ bình tĩnh nhìn xung quanh sau khi thấy Rok Soo liền thay đổi thành một khuôn mặt cau có khác, giống như con người điềm tĩnh trước đó là một nhân cách khác của cậu vậy :

     " Ông là ai hả ? Còn đây là đâu? "- Giọng gắt gỏng của vị thiếu gia vang lên trong không gian. Kim Rok Soo khi nhìn thấy phản ứng ban đầu của người nọ biểu hiện anh vẫn cứ nghĩ đây chính là Cale người mà đã hoán đổi với anh nhưng sau khi nghe câu hỏi cùng biểu hiện của cậu nhóc thì Rok Soo liền biết đây là anh lúc trẻ khi chưa gặp thần Chết.

    ' Tuy không biết có chuyện gì đang diễn ra nhưng tôi có một cảm giác thật khó chịu, chắc chắn thần Chết lại bày trò. '

    Nghĩ tới những việc có thể xảy ra theo một xác xuất nào đó, anh không khỏi phải thở ra một hơi dài mệt mỏi.
  
    ' Rốt cuộc thần chết lại muốn làm chuyện cmn chết tiệt gì đây.'_ vừa suy nghĩ , anh vừa phải trả lời vị thiếu gia, người đang có vẻ dần mất kiên nhẫn khi thấy anh không chịu trả lời .

Tcf Và Tboah Phản Ứng Với Cale (TCF) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ