Chap 3

2.9K 270 39
                                    

     // Sức mạnh cổ đại (1): Thuộc tính mộc, Khiên Bất Hoại.//

     // Khiên Bất Hoại

   Nó không nói về một món đồ vật chất. Sự so sánh tốt nhất có thể là lá chắn năng lượng của pháp sư. Một thứ không thực sự có dạng vật chất. Tuy nhiên, nó rất khác với lá chắn năng lượng, vì nó gần với siêu năng lực hơn là ma thuật.

      Điều buồn cười là con người tạo ra sức mạnh, nhưng cuối cùng lại chết, lại là một người phục vụ một vị thần nhưng cuối cùng lại bị vạ tuyệt thông....||

       "Bị vạ tuyệt thông ?"- điều này là làm cho Cage(*) chú ý

   ||......Quyền năng cổ đại.
 
    Các anh hùng sẽ tìm thấy những sức mạnh này, tuy nhiên, những sức mạnh này đều là những sức mạnh hỗ trợ, không đủ mạnh để được sử dụng làm trụ cột của một anh hùng

    Đây là những sức mạnh mà Cale đang tìm kiếm.

    'Tất cả mọi thứ trừ những sức mạnh thần thánh.'

    Dù là thần hay thiên thần hay ác quỷ, Cale cũng không muốn dính líu đến bất kỳ ai trong số họ.

    Đó là lý do tại sao Cale đang tìm kiếm những sức mạnh mà con người phát triển một cách tự nhiên hoặc đến từ tự nhiên.

     'Đó là cách để đảm bảo rằng tôi không cần phải nỗ lực gì cả.'

     Đó là những loại sức mạnh mà anh ta đang tìm kiếm. Những thứ như kiếm thuật hay ma thuật đòi hỏi anh ta phải nỗ lực luyện tập. Anh ấy không muốn làm điều gì đó như thế.||

      Vừa nhìn thấy cái suy rằng sức mạnh cổ đại " không đủ mạnh để làm trụ cột anh hùng" của Cale khiến cho những tiếng chậc lưỡi khác nhau vang lên trong khắp căn phòng.

" Nếu không phải là một trong những người đã chứng kiến những gì anh ta làm chắc là tôi sẽ tin vào điều đó. "- Alberu bình tĩnh nhìn màn hình rồi bình luận.
  
     " Anh ta đã làm gì? " - Cale* hỏi.

    " Không gì nhiều, tôi chỉ đi loanh quanh khắp đất nước và sử dụng sức mạnh của mình một cách tùy tiện." - Cale nói trước khi những người khác kịp nói những thứ không cần thiết ra.

    " Tôi rất tò mò anh đi loanh quanh đất nước chi vậy?  Tuy trước đó anh cũng đã nói là đi du lịch, nhưng anh đâu nhất thiết phải đi khắp nơi chỉ cần lựa những chỗ mình muốn đi được rồi." - Dodori* hỏi

    " Tại tôi muốn sẵn tiện tuyên truyền khẩu hiệu tình yêu và hòa bình (thu thập sức mạnh cổ xưa sẵn tiện đánh nhau với Arm) , cứu giúp những số phận đáng thương ( kiếm thêm đồng minh sẵn tiện hãm hại kẻ thù), đánh bại kẻ xấu ( lừa tiền) dù sao cũng chỉ là ít việc nhỏ, với tôi cũng dư dả thời gian và tiền bạc ."- Cale mặt lạnh như tiền nói  không biết ngượng.

    Tuy lời Cale nói nghe hơi lạ nhưng không người nào bên khu B phản bác được lời anh cả. Anh ta có đi tuyên truyền tình yêu và hòa bình không ? Có, các nước trên lục địa phương Tây cùng các bộ tộc người thú liên minh, giúp đỡ nhau đều nhờ anh ta thúc đẩy.

Tcf Và Tboah Phản Ứng Với Cale (TCF) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ