Chap 2

3.9K 310 41
                                    

    Nhìn thấy dòng chữ, mọi người đều nhìn lên màn hình, nơi dần xuất hiện những con chữ ở hai bên cùng với đó là một hình ảnh ở giữa, chỉ thấy hình ảnh Cale đứng vuốt tóc cùng với dòng chữ  hiện lên kế bên thể hiện cho dòng suy nghĩ của anh ta.

       |Tôi thực sự là Cale.|

     Theo khung cảnh thì có vẻ anh ta đã thức dậy và đang nhìn mình trước gương để khẳng định rằng mình đã biến thành vị thiếu gia Cale.

      || Mọi người có thường trở nên bình tĩnh hơn khi họ ngạc nhiên và sốc không? Cale, không, Kim Rok Soo, bình tĩnh nghĩ về đêm hôm trước.  

     Đó là một ngày nghỉ điển hình. Đã lâu rồi anh chưa đọc sách thực sự thay vì trên điện thoại, nên anh đến thư viện để mượn vài cuốn sách. Anh ấy đã mượn toàn bộ bộ truyện vì anh ấy định đọc cả ngày.

Tên của cuốn sách đó tất nhiên là [Sự ra đời của một anh hùng]. Anh ấy đã đọc hết tập thứ năm trước khi ngủ quên. Nhưng khi tỉnh dậy, anh đã biến thành Cale Henituse, kẻ bị nhân vật chính đánh đập không thương tiếc ở tập 1.

'Liệu mọi chuyện có diễn ra như trong tiểu thuyết không?'

Anh cảm thấy bình tĩnh đến lạ thường. Sau khi vượt qua cơn sốc, tâm trí anh đã bình tĩnh trở lại. Anh bắt đầu nhớ lại nội dung của tập 1.

[Sự ra đời của một anh hùng.]||

          Theo như những dòng kể trên màn hình mọi người trong màn hình có thể dần hiểu được một số thông tin.

      " Nếu như theo tôi hiểu không sai thì anh ta là một người ở thế giới khác, bị xuyên tới thế giới của chúng ta và chính điều đó đã chia chúng ta thành hai chiều không gian khác nhau. Một nơi chiều không gian có anh ta và một chiều không gian không có, và điều quan trọng hơn nữa là thế giới của chúng ta đang sống lại là một quyển truyện trong thế giới của anh ta ????" - Alberu* vừa ghi chép vừa đọc ra những suy luận của bản thân mình trước sự thật kinh hãi này

     " Hơi rối nhưng có vẻ đúng vậy thật. Vậy giờ câu hỏi đặt ra là nguồn gốc của những quyển sách anh ta đã đọc." - Rosalyn* tiếp lời vị thái tử của mình.

     Vừa nghe đến câu nói mang tính mấu chốt của Rosalyn* mọi người ngay lập tức dời ánh mắt đến chỗ Kim Rok Soo, người đang ở thế giới đó và là người duy nhất có manh mối về nó.

    " .... Tôi biết mọi người đang rất tò mò về nó nhưng chính bản thân tôi cũng không có nhiều thông tin về nó đâu."- Kim Rok Soo tỏ vẻ bản thân mình rất bất lực khi phải đón nhận những ánh mắt đó.

     " Tại sao lại vậy ? Anh có thể kể những thứ mình đã trãi qua không, chúng tôi có thể tự tìm thông tin."

     " Umm, nói đơn giản thì khi tôi xuyên đến thì quyển sách như chưa bao giờ tồn tại vậy. Nói vậy cũng không đúng lắm, để mà nói rõ hơn thì ra ngoại trừ những quyển sách đã được Cale đọc trước đó là còn nguyên, còn những thứ còn lại đều biến mất hết,"

Tcf Và Tboah Phản Ứng Với Cale (TCF) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ