Chap 5

963 83 17
                                    

   || .....Cale dự kiến ​​​​sẽ đến hòn đảo nhỏ nhất vào sáng mai. 'Âm thanh của gió', nguồn gốc của tất cả những xoáy nước này, nằm ngay cạnh hòn đảo đó.

Toonka đã nói như sau về Âm thanh của gió trong tiểu thuyết.

< "Đó là một sức mạnh yên tĩnh nhưng hỗn loạn." >

Đó chính xác là những gì Cale đang tìm kiếm.

Một sức mạnh cho phép anh ta nhanh chóng và lặng lẽ chạy trốn trong khi gây ra hỗn loạn cho kẻ mạnh. Cale bắt đầu mỉm cười nhẹ chờ đợi vào sáng mai...||

      " Tôi bỗng thấy đồng cảm với những kẻ bị anh ta để ý tới trong tương lai."- Alberu mệt mỏi thể hiện sự đồng cảm của mình, nếu chú ý một chút bạn có thể thấy một chút sự tủi thân của anh.

    " Tôi có thể hiểu tại sao anh cảm thấy đồng cảm với bọn đó, nhưng sao lại có cả sự tủi thân vậy."- Rosalyn quay qua hỏi anh, cô gái tinh tế này đã phát hiện ra sự tủi thân mà vị thái tử nào đó muốn che giấu.

   " Bạn hiểu mà, một khi anh ấy có được sức mạnh đó anh ấy có thể bỏ đi và mặc kệ đống hỗn loạn sau lưng."- Alberu mệt mỏi trích dẫn lại nội dung trên màn hình.

    " Vâng tôi hiểu, dù sao lúc anh ấy bỏ đi luôn dẫn theo chúng tôi mà, vậy thì ....?"- Rosalyn vẫn chưa nắm được ý mà Alberu muốn biểu đạt.

    " Đúng vậy các bạn đều rủ nhau đi 'đập vào lưng' của mấy kẻ đó sau đó bỏ đi để tìm cơ hội đập tiếp lần hai, và đống hỗn loạn còn lại tôi là người phải thu dọn chúng."- Những lời nói của Alberu được nói một cách từ từ chậm rãi như muốn nói cho người nào đó nghe được mà sẽ thấy cắn rứt một tí vì cách đối xử của anh ấy với người anh trai này.

 " Tôi biết là bạn mệt mỏi vì phải dọn dẹp chúng, nhưng bạn vẫn nhận được những lợi ích rất lớn cho mình mà phải không anh trai ?"- Cale biết được người anh trai thái tử của mình lại bắt đầu cằn nhằn về đống rắc rối mình để lại cho anh ấy.

   " Haiz đó chính là lí do tôi không ngăn cản bạn đi gây rắc rối cho người khác."- Alberu đã rơi vào thế bị động sau khi nghe thấy lời nói của Cale, chịu thôi dù sao người được hưởng lợi nhiều nhất cũng là anh.

   Tất cả mọi người trong căn phòng không nhịn được mà quay sang nhìn hai anh em bọn họ.

 ' Nghĩ mà xem đây là lời của người tốt nên nói à, vì có được lợi ích cho bản thân nên không ngăn cản người em trai kết nghĩa của mình đi gây rối cho những người khác. May mà bọn họ là đồng minh của nhau, nghĩ đến những việc mà Cale đã làm với bọn kia có thể xảy ra đối với bọn họ nếu bọn họ tham gia vào phe bên kia.... lại một lần nữa đồng tình với mấy tên bị Cale nhắm đến.'- Mọi người trong căn phòng không nhịn được mà thở một hơi dài nhẹ nhõm,  

  ||  Nụ cười nhếch mép đó nhanh chóng chuyển thành nụ cười rạng rỡ đầy hài lòng.

"Thiếu gia-nim! Chú Beacrox đã làm món hải sản này chỉ dành cho bạn!

"Bác rất hào hứng với biển!"

"Phải! Cale-nim, hãy ăn nhiều vào nhé!"

Cale hài lòng nhìn mười đứa trẻ sói mang thức ăn vào phòng mình.

Tcf Và Tboah Phản Ứng Với Cale (TCF) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ