Ariyallo bc okke anu.....
Athatto update cheyan താമസിക്കുന്നത്.....✨️✨️✨️✨️✨️✨️✨️✨️✨️
(🚫ഇത് hybe hospital anu. ഇവിടെ അതിന്റെതായ നിയമങ്ങൾ ഉണ്ട്.... Oru ഹോസ്പിറ്റലിലും കാണാത്ത പല കാര്യങ്ങളും നിങ്ങൾ ഇവിടെ കണ്ണും 😜.... )
Staff : sir... അവര് വന്നിട്ട് ഉണ്ട് വിളിക്കട്ടെ....
Jimin : mm...(Jd മൂന്നും അകത്തു കേറി...)
1.
ഇതാണ് nammude നായികയുടെ bestie.....
Lisa joseph (22). J. Dr...
2.
Chanyeol vargise (23)
J. Dr ആണ്.... കൂടാതെ jiminte cousinum ആണ് 🤧.3.
ഇവൾ ആണ് നമ്മുടെ കഥയിലെ main നായിക...
Jiya soek (yoonji ).
Introyil അധികം ഒന്നും പറയാൻ പറ്റിയില്ല.....
പേര് പോലെ തന്നെ രണ്ട് സ്വഭാവം ആണ് yoonjikk..
Good girlum, അതുപോലെ bad girlum.. ആണ്....Jiya soek-pic കണ്ടില്ലേ അതുപോലെ cute ആണ്... കലിപ്പും ആണ്.... Love അതിനോട് തീരെ താൽപ്പര്യം ഇല്ലാത്ത oru സാധനം 🤧...
Jiyayod bad ആയി പെരുമാറുന്നവരെ അവൾ വെറുതെ വിടില്ല..... രൂപം sofiayude.... ചിലനേരത്തെ സ്വഭാവം soekinteyum...Yoonji - cute girl, ആർക്കും ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്ന സ്വഭാവം...
(വല്ലോ മനസ്സിൽ ആയോ 😒.
അതായത് ഒരാൾ തന്നെ ആണ് but രണ്ട് സ്വഭാവം.... വിട്ടിൽ ഒന്ന് പുറത്ത് മറ്റൊന്...)J. Drs : sir....
Jimin : yes.....
ഇരിക്ക്....(മൂന്ന് പേരും കസേരയിൽ ഇരുന്നു......)J. Drs : gud mrng sir...
Jimin : gud mrng....എന്നെ sir എന്നും ഒന്നും വിളിക്കണ്ട..... എന്റെ പേര് jimin vargise...
J. Drs : അല്ല sir സീനിയർ dr...
Jimin 🤭🤭🤭
Jimin : do.... (Lisa )നിങ്ങളെ കളും ഒരു വർഷം മുൻപ് വന്നു അത്രേ ഉള്ളു... ഈ sir വിളി ഒന്നും എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടമല്ല പിന്നെ staff വിളിക്കുന്നത് കെട്ടിട്ടാണോ നിങ്ങൾ എന്നെ sir എന്ന് വിളിച്ചത്....J. Drs : അതെ.....
Jimin : okey.... Okey..... നിങ്ങള്ടെ പ്രൊഫൈൽ okke കണ്ടു..... എന്നാലും ഒന്ന് intro താ....
Lisa : iam lisa...
Jimin : മലയാളം plz....
Lisa : 😳ok... എന്റെ പേര് lisa joseph... ഞാൻ ഇന്ത്യയിൽ ആയിരുന്നു... പഠിച്ചതും വളർന്നതും എല്ലാം അവിടെ ആണ്....
Jimin : ok....Chaneyol : എന്റെ പേര് chaneyol vargise.... ഞാൻ USA യിൽ ആയിരുന്നു course തീർക്കാൻ വേണ്ടി നാട്ടിലേക്ക് വന്നു.... 😜
Jimin in mind : ശെരി ആക്കി തരാം....
Yoonji : എന്റെ പേര് jiya soek..
(Bass voice )Jimin : സ്ഥലം....
Yoonji : ഇറ്റല്ലി.... Trening പീരിയഡ് complete ചെയ്യാൻ വന്നു....(Jimin yoonjiye ഇങ്ങനെ nokki ഇരിക്കുവാണ്... 😳).
Jimin : ഈ ഹോസ്പിറ്റൽ തന്നെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കാരണം....എന്താ lisa...
Lisa : കൊറിയയിലെ തന്നെ no 1ഹോസ്പിറ്റൽ . പിന്നെ എന്റെ dream ആണ് ഇവിടെ ജോലി ചെയുക എന്നത്.....
Jimin : mm... Ok... Chanyeol..
Chan : അങ്ങനെ പ്രേതേകിച് കാര്യം ഒന്നും ഇല്ലാ 😜😜
Jimin 🤨🤨
Jimin : jiya...
Jiya : സ്വന്തമായി ഹോസ്പിറ്റൽ ഉള്ളപ്പോൾ ആരേലും പുറത്ത് പോയി ജോലി ചെയുവോ.... 😎
Lisa &chan, jimin '😲😲😲
Lisa : നീ എന്താ പറഞ്ഞത്...
Jiya : ഇത് എന്റെ ഹോസ്പിറ്റൽ അന്നെന്ന്....
Jimin : താൻ soek unclinte...
Jiya : soekinte മകൾ ആണ്...
(Jimine തറപ്പിച്ചു nokki )...
(Jimin in mind : ഇവള്ടെ നോട്ടം ശെരി അല്ലല്ലോ..... ഇങ്ങനെ തറപ്പിച്ചു നോക്കാൻ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്തു..... 🤨🤨.... എന്നാലും aa നോട്ടം കാണാൻ നല്ല ഭംഗി ഉണ്ട്....)
Time skip......
Jimin അവർക്ക് വേണ്ടാ നിർദ്ദേശങ്ങൾ പറഞ്ഞു കൊടുക്കുന്നു.....
😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
ESTÁS LEYENDO
𝚁𝚎𝚋𝚘𝚛𝚗 𝙵𝚘𝚛 ˡᵒᵛᵉ💕
Fanficprenayam 💕..... അതിൽ മതിമറന്നുപോകുന്നവർ, പ്രണയത്തെ വെറും ഒരു തമാശ ആയി മാത്രം കാണുന്നവർ, പ്രേണയത്തിനുവേണ്ടി എന്തും ചെയ്യുന്നവർ.......എന്റെ കഥയിലെ നായകൻ തന്റെ പ്രിയപെട്ടവൾക്ക് വേണ്ടി മരണത്തെപോലും തോൽപ്പിച്ചു ജീവിതത്തിലേക്ക് വന്നവൻ ആണ്... പക്ഷേ അവന്റ...