PN: Tỏ tình:))

161 26 2
                                    

Au: Gửi lời tỏ tình của mấy anh với Takemichi đi nào:
Mikey: Takemitchy là của tao! Là của tao! Là của taoooooooo!!! Tao tìm thấy Takemitchy trước, nên nó là của taooooo!! Takemitchy một mình bố mày húp!

Draken: Đến với tao đi Takemichi. Tao hứa sẽ yêu thương mày hết mực, nhất là lúc ở trên giường.

Baji: Con mẹ nó bọn mày, tao có phiếu bé ngoan, tránh raaaaaa!!

Kazutora: Xin lỗi mày lầu trên, nhưng tao có SỔ HỘ NGHÈO, nên là mày né sang một bên đi!

Chifuyu: Ét-ô-ét :))

Shinichirou: Ừm...anh cái gì cũng có thể nhường cho mấy đứa, nhưng vợ thì anh tuyệt đối không nhường nhé. Takemichi, nếu em đồng ý yêu anh, anh nguyện vì em mà đốt keo vuốt tóc!

Izana: Tao yêu mày, thế thôi. Muốn thì yêu mà không muốn cũng phải yêu. Cãi ăn đấm.

Kakuchou: Ta..Takemichi...Thực..thực ra, từ lâu t..tao đã yê-/ đỏ mặt chạy đi mai tỏ tình tiếp /

Ran: Takemichi, lần trước mày đã hôn tao, nên bây giờ mày phải chịu trách nhiệm với tao.

Takemichi: Nhưng hôm đó là mày đè tao ra hôn mà?

Ran: Tao không biết, mày chịu trách nhiệm đi!

Takemichi:...

Rindou: Tao thích mày...tao thực sự thích mày lắm. Mày rất dễ thương! (-////-)

Inui: / cười /

Takemichi: (=////=)

Kokonoi: Tao có đủ tiền để nuôi mày thêm 10 kiếp nữa, nên là yêu tao đi.

Mitsuya: Trên đời này, chỉ có ba thứ tao thích nhất, đó là mặt trời, mặt trăng và mày.
Mặt trời cho mỗi sáng sớm
Mặt trăng cho những đêm tối
                          Và mày, dành cho tao.

Hakkai: Sến quá Taka-chan ơi.

Taiju: Cách tao một lầu sến rện, phải dứt khoát như tao đây này:
Tao yêu mày!!! Không yêu lại tao vã sấp mặt!!

           Senju: Takemichi, về đây xây lâu đài tình ái với tôi và kem chocolate bạc hà đi!

            Sanzu: Senju, tao với mày là anh em, nên mày nhường Takemichi cho tao đi.

            Senju: Chứ tôi tưởng ông con một?

             Sanzu:...

             Takeomi: Anh mày lớn nhất, nên Takemichi phải là của anh mày.

              Senju & Sanzu: Ông anh già rồi, đừng gặm cỏ non, không bọn tôi kêu FBI còng đầu ông vì tội dụ dỗ trẻ dưới 18 tuổi đấy!

              Wakasa: Nếu em yêu tôi, tôi sẽ từ bỏ ý định làm kiểu tóc khoai lang ấy, em thấy sao?

               Hanma: Yêu tao, đừng chống cự. Chống cự là bụng bự.
      
                Takemichi: Tao con trai...

                Kisaki: Mày là của tao, tao yêu mày./ 10 điểm thẳng thắn, về chỗ /.

                Smiley: Yêu tao đi, tao sẽ nấu ăn cho mày mỗi ngày.

                Angry: Yêu tao đi...không tao khóc đấy.

                 Takemichi: Ê ê khoan, đ-đừng khóc!!

                 South: Tao yêu mày, nên đến với tao đi, tao sẵn sàng hát lên bài ca tình ái dành riêng cho mày.

                   Takemichi:...thôi khỏi, xin cảm ơn.

                    Naoto: E-em thích anh. Mặc dù, em biết điều này là sai trái, nhưng em vẫn không ngừng thích anh, nên...

                                     Anh chia tay chị em rồi đến với em đi, em sẽ bảo vệ anh khỏi nguy hiểm, chắc chị em cũng không phiền đâu...

                      Hinata: em với út chăm đáng đồng tiền bát gạo ghê👏🙉

                 Au: Hãy cho tôi biết câu trả lời của em về lời tỏ tình của mấy người trên đi:))
                  Takemichi: em yêu Hina...

                  Hinata: mấy anh tuổi gì với em!

                   All: .....

[Alltake] Phu nhân của một đám tội phạm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ