74-81

713 61 22
                                    

Chương 74 bảy ngày nói 08

Hứa Dạng đã sớm đã thói quen bị hệ thống chán ghét, cho nên chẳng sợ hệ thống không rên một tiếng trốn chạy, nàng cũng chỉ có thể thở dài một hơi, sau đó thuần thục ôm bạn gái, đi hướng chính mình đồng đội.

Vài người đang ở thương lượng kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, bọn họ thượng một ván thua, là một cái nhắc nhở cũng lấy không được, nhưng là mặt khác một con đội ngũ có thể bắt được một lần nhắc nhở cơ hội, khởi điểm liền so với bọn hắn cao.

Rốt cuộc bọn họ đối với chìa khóa ở nơi nào, không biết gì.

Thậm chí liền một tia manh mối đều không có.

Cho nên bọn họ đang ở thương lượng, muốn hay không theo dõi một khác chỉ đội ngũ, đến lúc đó hảo cướp đoạt bọn họ tìm được đệ nhất đem chìa khóa.

Hứa Dạng sâu kín nói: “Hiện tại càng quan trọng là các ngươi mấy cái luân nghỉ ngơi đi? Nếu ta nhớ rõ không sai nói, các ngươi đã hai ngày hai đêm không nghỉ ngơi.”

Liền tính là Trần Diệu, cũng một ngày một đêm không ngủ đâu.

Vài người trước mắt thanh hắc một cái so một cái trọng, nhìn tựa như bị gấu trúc bám vào người dường như, thậm chí có người ở nơi đó trò chuyện thiên, liền có chút lung lay sắp đổ, tựa hồ tại chỗ nằm xuống, liền có thể lập tức ngủ.

Trường hợp này thực sự thê thảm một chút, nhìn đều đáng thương, đừng quên, bọn họ không phải phổ phổ thông thông thức đêm, là ở tinh thần cực độ căng chặt, bị không ngừng đuổi giết trạng thái tiếp theo thẳng không ngủ, không có lập tức nằm trên mặt đất ngủ, đã là ý chí lực kiên định.

Hứa Dạng nhắc tới khởi ngủ này hai chữ tới, bọn họ căng thẳng cuối cùng một cây huyền liền chặt đứt, một đám mí mắt bắt đầu không ngừng gục xuống, thân thể cũng lung lay, nhìn liền cùng con lật đật dường như.

Trần Diệu thấy thế cũng có chút đau đầu, nàng xem như mọi người giữa tinh thần trạng thái hơi chút hảo một chút, rốt cuộc nàng liền ngao một đêm, không giống bọn họ liên tục hai ngày buổi tối cũng chưa ngủ ngon, Trần Diệu cắn chặt răng nhìn chung quanh một vòng lúc sau nói: “Như vậy đi, các ngươi mấy cái toàn bộ đi nghỉ ngơi, ít nhất ngủ thượng mấy cái giờ, ở cái này trong lúc, ta đi theo dõi đối diện, hứa mặc đi tìm manh mối, chờ các ngươi mấy cái tỉnh ngủ chúng ta lại thương lượng cường đoạt sự.”

Bọn họ vốn đang tưởng rụt rè một chút, nhưng bởi vì thật sự là vây chịu không nổi, vì thế một đám chạy bay nhanh: “Chúng ta liền đi ngủ mấy cái giờ! Mấy cái giờ lúc sau liền trở về!”

Chờ bọn họ đều trốn chạy, Hứa Dạng mới nhìn về phía Trần Diệu: “Theo dõi bọn họ sự tình liền giao cho ta đi, ngươi đi tìm đầu mối mới.”

Trần Diệu sắc mặt một khổ sau đó nói: “Ta xã giao năng lực không bằng ngươi……”

“Nhưng là ta theo dõi năng lực so ngươi cường.” Hứa Dạng lười biếng nói: “Ta có phương diện này đạo cụ, truy tung lên càng đơn giản phương tiện một chút, không dễ dàng bị bọn họ phát hiện, nếu bị phát hiện nói bọn họ sẽ càng cảnh giác đi, đến lúc đó đắc thủ khả năng tính liền……”

[BHTT] [QT] Ta Đem Lão Bà Đua Hảo - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ