92-100

692 57 34
                                    

Chương 92 tận thế quang huy 11

Hứa Dạng sờ sờ chính mình đầu, tuy rằng xuyên qua lại đây lúc sau giải khai rất nhiều nghi hoặc, nhưng là đồng thời cũng tăng thêm rất nhiều tân nghi hoặc đâu.

Bất quá hiện tại chuyện quan trọng nhất, vẫn là trước đem tư liệu lấy ra tới, cùng với cái kia nhân ngư, Hứa Dạng đem yêu cầu dùng đồ vật đều thu thập hảo lúc sau, một bên hỏi Hoắc Mạn bọn họ: “Các ngươi phía trước nghiên cứu đều đến tình trạng gì?”

Hoắc Mạn trên người đều có không thuộc về nhân loại gien, nói vậy bọn họ nghiên cứu tiến triển đã thực đáng sợ, Hứa Dạng đến trước tiên chuẩn bị tâm lý thật tốt mới được.

“Ta cùng Hoắc Anh nghiên cứu phương hướng bất đồng, ta lúc ấy ở nghiên cứu kia chỉ nhân ngư thời điểm liền phát hiện, nó vô cùng có khả năng là trường thọ loại, tuổi thọ trung bình khả năng ở sáu bảy trăm tuổi trở lên, hơn nữa nó gien có cực cường diệt sát bệnh khuẩn virus năng lực, ta lúc ấy suy xét chính là, nếu chúng nó gien có thể dung nhập nhân loại gien, có phải hay không nhân loại cũng có thể có được càng dài thọ mệnh, càng khỏe mạnh cường đại thân thể?”

Hoắc Mạn là trước từ động vật bắt đầu thực nghiệm khởi, trải qua sung túc thí nghiệm lúc sau nàng phát hiện, nhân ngư gien có thể cùng động vật dung hợp, nhưng không thể trực tiếp cùng nhân loại dung hợp.

Tựa hồ nhân loại gien cùng nhân ngư gien chi gian khuyết thiếu nào đó chất môi giới.

Vì thế nàng làm tân nếm thử, trước đem nhân ngư gien dung hợp tiến động vật thân thể, sau đó đem dung hợp quá gien lấy ra ra tới cùng nhân loại dung hợp.

Kết quả thành công.

Hưng phấn Hoắc Mạn liền căn cứ phương diện này, tiếp tục tiến hành càng hoàn thiện nghiên cứu, muốn khiến cho cái này thực nghiệm trở nên càng an toàn, bởi vì nếu vô pháp chứng minh nó cũng đủ an toàn, là không thể phạm vi lớn mở rộng.

Hơn nữa Hoắc Mạn còn muốn quan sát cùng nghiên cứu có hay không di chứng, cùng với dung hợp lúc sau, nhân loại có phải hay không thật sự có thể trở nên càng thêm trường thọ, càng thêm khỏe mạnh, càng cường đại hơn, biến dị lúc sau gien có hay không đại khuyết tật.

Liền ở nàng đối với phương diện này tiến hành nghiên cứu thời điểm, phía trên ra lệnh, muốn đem tất cả đồ vật chuyển dời đến tổng bộ, vốn đang tưởng từ từ tới Hoắc Mạn, lần đầu tiên đem cũng không thành thục thực nghiệm, thực thi ở chính mình trên người.

Hoắc Anh cùng nàng sảo phiên cũng là có phương diện này nguyên nhân.

Mà Hoắc Anh thực nghiệm phương hướng cùng Hoắc Mạn là bất đồng, hắn từ nhân ngư gien giữa lấy ra ra một ít đặc thù vật chất, chuẩn bị lấy tới chế tác dược phẩm, hắn thực nghiệm tiến độ muốn chậm một chút, cho nên ở Hoắc Mạn thực nghiệm đã có tương đối lớn thành quả, phía trên muốn đem thực nghiệm tài liệu đều mang đi thời điểm, hắn còn không có chế tạo ra chẳng sợ một phần thành phẩm.

“Ta tin tưởng vững chắc, ta thành quả đối với nhân loại tới nói là một cái rất lớn cất bước, nếu làm ta tiếp tục nghiên cứu đi xuống nói, thực mau ta thực nghiệm thành quả liền có thể phạm vi lớn thi hành mở ra, mọi người không bao giờ dùng sợ hãi sinh bệnh không có tiền trị liệu, không bao giờ dùng sợ hãi bệnh nan y sẽ mang đi chính mình sinh mệnh, không bao giờ dùng phiền muộn với sinh mệnh chỉ có ngắn ngủn trăm năm, đặc biệt là đối với thiên tài tới nói, một trăm năm thật sự là quá ngắn, tựa như trong lịch sử kia mấy cái nổi tiếng nhất, nếu có thể làm cho bọn họ sống lâu mấy năm, thế giới này hiện tại là bộ dáng gì còn không có người biết đâu!” Hoắc Mạn thái độ có chút cuồng nhiệt, nàng là rõ ràng cảm thấy chính mình thực nghiệm thành quả là có thể tạo phúc toàn nhân loại.

[BHTT] [QT] Ta Đem Lão Bà Đua Hảo - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ