Chương 141 trường học 01Trở lại hiện thực về sau, Hứa Dạng còn có điểm không thích ứng, tuy rằng nàng ở hiện thực giữa đãi thời gian kỳ thật là so phó bản giữa muốn lớn lên, nhưng là ở phó bản giữa bằng hữu rất nhiều, sinh hoạt thực kích thích, còn có bạn gái.
Mà hiện thực sinh hoạt cái gì đều không có, chỉ có mụ mụ ngẫu nhiên cho nàng gọi điện thoại, hỏi nàng muốn hay không về nhà ăn cơm.
Hứa Dạng có điểm phiền muộn, một mình một người nằm ở trên giường, có một chút tưởng uống ngọt ngào đồ vật, nhưng là nước trái cây ở ngăn tủ thượng, cái ly ở trên bàn, dù sao không ở Hứa Dạng tay.
Ung thư lười cảm xúc kích động trở mình, phát hiện nạp điện tuyến không đủ trường, lại phiên trở về.
Nàng cũng không có phát hiện, có cái gì vô hình đồ vật lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện ở không khí, chúng nó mấp máy, động tác trung còn mang theo một chút hưng phấn.
Hứa Dạng vốn dĩ mặt triều vách tường, chán đến chết ấn chính mình di động, mơ hồ nhận thấy được một chút cái gì lúc sau, nàng lặng lẽ lật qua thân tới.
Phía sau trống rỗng cái gì đều không có, không, không đúng, không thể nói cái gì đều không có, một ly nước trái cây lặng yên không một tiếng động đặt ở trên tủ đầu giường.
Hứa Dạng nheo nheo mắt, nhìn nhìn cái ly vốn dĩ hẳn là ở địa phương, cùng nước trái cây vốn dĩ hẳn là ở địa phương.
Bình lớn nước trái cây như cũ thành thành thật thật mà đãi ở ngăn tủ thượng, chính là nắp bình thực rõ ràng bị mở ra quá, trên mặt đất còn tàn lưu hai giọt màu cam chất lỏng.
Hứa Dạng ngồi ở trên giường, sau một lúc lâu: “Ngọa tào.”
——
Lưu Dương Dương ngồi một ngày một đêm xe lửa, tới rồi Hứa Dạng này, nhà nàng ở thực phía bắc, khoảng cách Hứa Dạng này rất xa, lại là cái khốn cùng thất vọng sinh viên, vì thế thậm chí không bỏ được mua nằm phiếu, ngồi một đường xe lửa lại đây về sau, đỡ eo ra nhà ga.
Không biết còn tưởng rằng nàng cùng trong lòng nhân nhi tương tương lại nhưỡng nhưỡng ba ngày ba đêm, chân đều mềm.
Nhưng kỳ thật chỉ là bởi vì ngồi một ngày một đêm xe lửa, từ eo đến bối, thậm chí liền mông, đều chịu đủ tra tấn.
Hiện thực Lưu Dương Dương nhìn tựa như Hứa Dạng vừa mới nhận thức nàng thời điểm không sai biệt lắm, có điểm nội hướng còn có điểm thẹn thùng.
Chính là một mở miệng, khí chất toàn thay đổi.
“Ô oa oa oa đại lão, eo đau quá, cảm giác chính mình hư rồi.”
Hứa Dạng:……
Từ Văn Thải đi siêu thị còn không có trở về, Hứa Dạng lái xe đem Lưu Dương Dương mang theo trở về, Lưu Dương Dương dọc theo đường đi miệng liền không đình quá: “Ta chưa từng có đã tới bên này ai, tiếp theo cái phó bản hẳn là không nhanh như vậy bắt đầu đi, ta đây có phải hay không có thể tới trước chỗ chơi một vòng a? Đại lão ngươi là người địa phương, bản địa có hay không cái gì hảo ngoạn địa phương? Ta muốn đi khang khang……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Đem Lão Bà Đua Hảo - Tô Tửu
RomanceTác phẩm: Ta đem lão bà đua hảo Tác giả: Tô Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:6701 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11065 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:15200 Văn chương tích phân: 249,858,848 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...