151-159

596 41 21
                                    


Chương 151 trường học 11

Nghỉ ngơi không bao lâu, các nàng liền đi thượng tân khóa, lúc này đây là văn hóa khóa.

Văn hóa khóa tự nhiên là ở phòng học, Hứa Dạng vừa tiến đến, liền phát hiện trên bục giảng đã có một cái lão sư ngồi ở chỗ kia, lão sư xuyên một thân váy đen tử, đoan trang ngồi ở chính mình vị trí thượng, trên đầu đeo đỉnh đầu màu đen mao đâu mũ, đang xem chính mình trong tay thư.

Chờ đại gia xếp hàng ngồi ngồi xong, nàng trước giơ tay nhìn thoáng qua thời gian, chờ đến đi học thời gian vừa đến, phòng học môn liền ầm ầm đóng cửa.

Giờ phút này đang có một học sinh đã tới chậm một bước, trơ mắt nhìn môn ở trước mặt hắn đóng lại, lúc ấy liền sửng sốt một chút, chạy nhanh gõ cửa, kết quả lão sư cũng không có để ý tới hắn, chỉ là ôn thanh tế ngữ nói: “Phía dưới liền bắt đầu đệ nhất đường khóa, đại gia trước lấy ra sách giáo khoa đến chính mình đọc một đọc đi.”

Hứa Dạng ở trong hộc bàn sờ soạng một chút, quả nhiên tìm ra một quyển sách, bìa mặt thượng viết 《 mười ngày tốt nghiệp học cấp tốc 》.

Khóe miệng nàng run rẩy một chút, mở ra quyển sách này, nhìn thoáng qua mục lục lúc sau, Hứa Dạng liền lâm vào trầm tư, bởi vì tổng kết lên đại khái có thể chia làm tam bộ phận.

Nhân loại phân bộ bản đồ.

Nhân loại giải phẫu sổ tay.

Nhân loại dùng ăn phương pháp.

Thực đơn chiếm hai phần ba.

A này.

Đến lúc đó khảo thí sẽ không liền khảo này đó đi!

Liền ở Hứa Dạng phát ngốc thời điểm, lão sư buông xuống chính mình trong tay thư: “Tiếp theo đi học thời điểm ta sẽ cho đại gia tới một lần tiểu trắc, không đạt tiêu chuẩn đồng học sẽ không muốn biết các ngươi phải trải qua gì đó, cho nên ta hy vọng các ngươi có thể nghiêm túc một ít, nỗ lực một chút, đều có thể đạt tiêu chuẩn.”

Hứa Dạng trầm mặc một chút, yên lặng phiên lên, nàng tuy rằng cũng không phải thực sợ hãi cái gì hệ thống trừng phạt linh tinh đồ vật, nhưng là luôn có dự cảm bất hảo.

Văn hóa khóa một đường khóa thời gian là 40 phút, tan học về sau lão sư liền kẹp sách vở, thong thả ung dung rời đi.

Đến trễ người kia đứng ở cửa, ý đồ ngăn lại lão sư, nhưng mà lão sư căn bản không để ý tới hắn, sắc mặt của hắn lập tức trở nên tái nhợt lên, nói vậy cũng là có dự cảm bất hảo.

Tuy rằng lão sư chưa từng có nói qua, đến trễ sẽ có cái dạng nào kết cục, nhưng là xem cái này lão sư thái độ, hiển nhiên không phải cái gì chuyện tốt.

Thượng xong rồi này một đường khóa lúc sau, thiên liền hắc thực hoàn toàn, Hứa Dạng về tới trong ký túc xá, Từ Văn Thải phía trước vội cả đêm, làm một ít dược ra tới, nhưng là vẫn là cảm thấy không quá đủ dùng, vì thế quyết định hôm nay buổi tối lại đi vội cả đêm.

Dư lại vài người cũng ở thu thập đồ vật, chuẩn bị đi bận việc, chỉ có cái kia xa lạ bạn cùng phòng, trở về về sau liền chính mình nằm xuống, không có gì động tĩnh.

[BHTT] [QT] Ta Đem Lão Bà Đua Hảo - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ