S1E3

92 6 0
                                    

Inspired akong magtype sa chapter na to dahil sa pangungulit ng isa sa readers nito.

Keep reading and support this thank you :)

She's my wife ...

Kurt's POV

"Another click bro.. "

"Seriously sis? Didn't you feel my tiredness?"

Nagising ako dahil sa conversation ng kambal na to.

Hindi siguro nila napansin na nagising nila ako dahil busy sila magselfie sa cellphone ko na nakalagay sa mono-pad.

"Hey sis! This is non sense baka magising natin si nanay at tatay. I don't want to wake them up."-inis na bulong ni rence sa kambal

"But bro! This is the moment na eh!"-sabi naman ni rete.

"That's enough twin ..."-sabi ko

Napalingon sila saakin.

"What time is it? Why you two wake this too early?It's 3am pa and why you two use my phone?..."-mahina kong sabi at umupo sa tabi ng kambal baka kasi magising ko si Dennis.

This is a king size bed na mga 8 person siguro ay kakasya? Maybe.

"Good morning tatay."-rete kiss me and seat on my lap.

"She wake me up tatay and take a selfie with you and nanay."-sabi naman ni rence at umupo din sa left lap ko.

"Why you do that?"- i ask rete

"Nothing tatay, i just love the moment and anyway my phone is lowbat that's why i use your phone."-sabi ni rete

"Go to sleep twins, you have class pa mamayang 8am."-sabi ko at pinahiga na sila.

Sa tabi ko si rete at sa tabi naman ni Dennis si rence.

Biglang gumalaw si Dennis, akala ko magigising na siya yun pala niyakap niya si rence.

The twins chuckled.

"Sssshhh quiet twin, your nanay is still sleeping."-sabi ko sa kambal at tumahimik naman sila.

Humiga narin ako sa tabi ni rete.

"Tatay?"-said rete

"Yes baby?"

"Can i ask you something about nanay?"

"Sure baby.."

"Do you love nanay?"

Do i?

Yes i love her.

Natatakot akong mawala siya.

Naiinis ako pag may lumalapit sakanyang ibang lalake.

Yes I'm her stalker, kahit saan siya pumunta sinusundan ko siya.

Napatingin ako kay Dennis na mahimbing na natutulog.

"Yes baby i love your Nanay."

"Then why don't you show her your feelings tatay?"

My Bestfriend My Husband (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon