Part II
Claire's POV
"Why did you do that ha?!"-sigaw ko sakanya
"You keep talking non sense kasi eh!"-sigaw din niya saakin
"Che!"
"By the way, who are you? What are you doing here?"-sabi niya with an accent.
"Masama?! Summer vacation! Malamang!"
"You know what? You look like an Amazon!"-naka cross arms niyang sabi
"Excuse me?!"
"Maganda kana sana kung hindi ka bingi! Magpapakilala nga lang ang hirap na sayo. Tss"
Huminahon naman ako. Walang pupuntahan ang bangayan nato.
"*sigh* Fine, I'm Claire Dennis Garcia but you can call me Claire, how about you?"
"Bingi talaga. *sigh* I'm Kurt Jace Smith, nice meeting you."-nakangiti niyang sabi
Nag-usap pa kami ng matagal hanggang sa umabot na buong summer vacation ay mag-Kasama kami, he's kind and gentleman, naging close na kaming dalawa
Guess what? Naging mag BEST FRIEND na kaming dalawa, doon din siya nag-Aral sa school na pinapasokan ko at may nakasama pa kami, si Janna ang pinsan ko at si Jason na pinsan din ni Kurt ay naging best Friend din namin,But ome day, hindi ko inaasahan na mahuhulog na ng tuluyan ang loob ko kay Kurt, I madly in love with him, si Jason at Janna lang ang nakakaalam.
Aaminin ko na sana kay kurt ang nararamdaman ko piro huli na ang lahat saakin, he have girlfriend. Megan LIM was her name, parang nagunaw ang mundo ko but isa lang akong dakilang best friend sakanya kaya wala akong nagawa kundi ang supurtahan nalang siya piro si Janna at Jason hindi nila natiis ang nangyayari saakin kaya sila na ang gumawa ng paraan ngunit hindi ko naman alam na iba ang plano nila I mean set up nila for us, nilasing nila kaming dalawa at kinabukasan we wake up NAKED.
Nabuntis ako. Doon na nagsimula ang lahat. He started hate me. Nasira ko ang relasyon nila ni Megan. We Got Married.
*Sigh*
This is the place we're we start