Run away
Claire's POV
3 days past, nakauwe na rin kami galing hospital piro hanggang ngayon hindi pa rin ako kinakausap ni Kurt, madalas na rin sila magkasama ni Chloe. Hindi rin siya umuwe kagabe, Hindi ako bulag.
"Mom!"
"Ha? What is it baby?"-sabi ko kay rete
"Your cellphone is ringing ..."
"You know what mom? This past few days your always tulala?"-takang tanong niya
Ngumiti nalang ako. Nandito kame ngayon sa kwarto nila ni rence, wala si rence nasa soccer practice.
Kinuha ko yung cellphone at lumabas mona sa veranda ng kwarto ng kambal at doon binuksan ang message, its voicemail.
"Aaaaaahhh Kurt...Faster....uuuuuuuhhh ...."
Napahawak ako sa bibig ko. Its Chloe moaning.
Papatayin ko sana yung cellphone piro...
"Chloe .... I'm cumming ..."
Its Kurt.
Napahagulgol ako ng iyak.
"Mom why are you crying?"
Niyakap ko ng mahigpit si rete.
Buo na ang desisyon ko.
"Rete baby, lets go..."
*******
KURT'S POV
"Cancel all my appointment now!"-sigaw ko sa secretary ko
Pauwe ako ngayon sa bahay, I need to explain everything to Claire, alam kong nakatanggap siya ng email from Chloe that bitch! Hindi ko siya mapapatawad kung may mangyari saamin ni Claire!
Pagdating ko sa bahay, nadatnan ko siya with rete na dala ang mga maleta, lahat sila umiiyak.
Agad ko siyang nilapitan at niyakap siya ng mahigpit piro kumakawala siya.
"Let me go kurt!"-sigaw niya habang umiiyak at kumakawala saakin
"Please Claire, let me explain first! Please Claire! Yung na received mong---"
Tinulak niya ako at sinampal.
"Explain? What?! *cries* Tama na kurt! Tama na! Maawa kana saakin! Pagod na pagod na akong umitindi! Pagod na akong intindihin ka! *cries* Oo Mahal kita! *cries* piro kurt! Hindi ko na kaya! I tried all my best to be a good wife to you but--- *cries* kurt, hindi paba ako sapat sayo? Hindi paba kami sapat ng mga anak mo?! *cries* *Sob* Kurt mahirap bang mahalin Si Claire?---"
"No, no, no, I love you Claire, please don't do this ...."-nagmamakaawa kong sabi habang umiiyak din ako
"I'm tired kurt,"-after saying that umalis na sila ni rete,
Ang sama ng tingin saakin ni rete.
"I Hate you tatay."-sabi saakin ni rete na ikinaguho ng mundo ko
"Tatay I'm still here ..."-sabi ni rence at niyakap ako
"I Hate them!"-he said