25.ngắn ngắn hoii

228 32 0
                                    

"lora,lora,loraaa" 

Harry liên tục gọi lớn,cố tìm em nhưng nhìn quanh chả thấy bóng dáng em,cậu bắt đầu lo lắng mà nhanh chân đi đến từng gốc cây cố tìm em.đi được hơn nửa thì Harry liền nghe tiếng thút thít ở gốc cây đằng xa,cậu có chút mơ hồ nghĩ ngợi 1 chút rồi đi mon men về phía gốc cây đó.phía sau gốc cây thì ra là lora.Lora nghe tiếng bước chân liền ngước mắt lên nhìn chạm mắt với Harry.đôi mắt em ươn ướt mũi đã đỏ lên hết tai cũng vậy,Harry nhìn em rồi loay hoay,cậu lo lắng hỏi han,cậu nhẹ nhàng lau nước mắt cho em,vén vài cọng tóc lòa xòa che mặt em.cậu cười nụ cười ôn nhu rồi nhẹ nhàng ôm em .(bloody hell,ngọt quáaaa)

"không sao không sao,nếu cậu đạt T* thì cũng chả sao,mình sẽ nuôi cậu" Harry nói 

*T(troll):điểm thấp nhất Hogwarts tựa tựa điểm 0 ở VN áaa

"hức hức..mình sẽ bị đánh nếu đạt T đấy.." em uất ức nói rồi cũng choàng tay qua cổ mà ôm lấy Harry

"nếu cậu bị đánh thì mình sẽ chịu đánh chung với cậu luôn,cho nên...đừng khóc nhé" cậu kéo em ra rồi nhìn thẳng vào mắt em,mắt Harry như biển xanh giữa cái nắng hè gay gắt,như bầu trời trong xanh vào tháng 6,tựa như 1 một màu xanh nhẹ nhàng làm bức tranh thêm thơ mộng,đẹp đẽ và thuần khiết.

em khẽ mỉm cười,nụ cười này là thứ khiến Harry đắm chìm vào em,là thứ mà Harry không thể nào quên mỗi khi nghĩ về em,là thứ khiến mọi thứ của cậu từ màu đen nhàm chán trở thành nhiều màu hơn,đẹp đẽ hơn và màu sắc hơn,là thứ khiến Harry từ 1 cậu bé nghĩ rằng Hogwarts thật đẹp khi về đêm trở thành chàng trai với suy nghĩ "hogwart chỉ đẹp khi có em".

"về nhé?" harry đưa bàn tay cho em
_________________________________
  
"Lora Anne" thầy Snape đọc tên em,em đôi chút ủ rũ mà bước lên nhận bài

"hả..à..dạ thưa thầy...em" em bất ngờ với điểm bên trên tờ giấy,miệng ấp úng hỏi

"cô làm sao?"

"dạ hình như thầy chấm nhầm rồi ạ" em nói rồi đưa bài về phía thầy,thầy nhìn em rồi nhìn bài em,mặt thầy chả biến sắc,thầy sắp xếp lại sách rồi đứng dậy,nhìn em lần nữa rồi thầy nói

"hừ..tôi biết gia đình cô,vì thế cô nợ tôi 1 mạng đấy" Snape nhìn em,em liền nhận ra rằng thầy đã chấm sai để em đạt điểm qua môn,thì ra đó giờ em hiểu sai về thầy.em ngó lên nhìn thầy rồi cảm ơn,thầy nhìn em lần nữa rồi đi khỏi đó với tà áo màu đen bay trong gió=)))
____________________________

hogwarts chỉ đẹp khi có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ