Dấu hiệu hắc ám..chúng đã trở lại
❋
Hôm vào ga,em với Cedric đi chung với nhau.dọc đường đi,em nhìn thấy chị Cho Chang cùng với mẹ của chị đi chung với nhau.2 người họ cười nói vui vẻ,chị Cho trông thật hạnh phúc.ước gì em được như chị,vừa dịu dàng,vừa xinh đẹp,vừa có mẹ đưa đón....
em không nhớ được lần cuối mà em và mẹ đi cùng nhau,kí ức của em về mẹ chỉ có những ngày mẹ bận vì việc của Bộ,cha em thì đi công tác xa,nên đã đưa em đến chỗ Ced để nhờ ông bà Diggory chăm em giúp.
khi đó,em đã khóc rất nhiều,em lúc đó chỉ mới 5 tuổi,vừa cố chạy theo gào khóc,chỉ mong mẹ quay lại đưa em đi cùng.do chạy nhanh nên em bị vấp phải đá,em cố đứng dậy thật nhanh nhanh nhưng mẹ đã leo lên 1 chiếc xe bay rồi bay nhanh khỏi đó.em vừa khóc vừa gọi tên mẹ trong khi mẹ đã đi từ lúc nào.
Máu từ đầu gối em chảy ngày càng nhiều.lúc đó,em cảm thấy xung quanh đều tối đen như mực.không 1 ai quan tâm đến em.lúc đó tai em như ù đi,giọng nói ai em cũng đều không nghe được.thật mệt mõi.
"Em hong sao chứ?đừng khóc,anh có kẹo cho em nè"
Lúc đó,1 cậu bé lớn hơn em đi đến dìu em đứng dậy rồi đưa em cho 1 cục kẹo,anh giúp em lau nước mắt rồi an ủi em
"Cedric,con bé không sao chứ?"
"Mẹ ơi,em ấy chảy máu gòi kìa" anh hét lớn về phía mẹ
Lúc đó,anh đã dìu em vào nhà.cha mẹ Ced đối với em rất tốt.mẹ Ced lúc đó đã giúp em xử lý vết thương rồi dì âu yếm em vào lòng.dì kể cho em rằng mẹ em yêu em nhường nào,dì bảo rằng mẹ em do công việc nên phải như vậy,chứ không phải mẹ em muốn như vậy đâu.sau 1 hồi lâu,em bắt đầu cảm thấy buồn ngủ,giọng nói của dì thật ấm áp.
❋
"..Lora,em khóc hả?" Ced ôn tồn nói kéo em khỏi suy tư
"Hả..?à ừm bụi thôi" em nói rồi lau lau
"Cha mẹ em rất thương em đó Lora,chỉ là họ bận nên không đến đưa em được.." Ced như nhìn thấu em,anh nhẹ nhàng nói
"Đôi lúc anh cũng rất ganh tị với em đó Lora,cha mẹ em luôn thoải mái với em.." anh nói rồi nhìn về phía trước thở dài
"Cha anh luôn kì vọng vào anh" anh nói
"Anh rất sợ ánh mắt của cha anh khi anh không thể đáp ứng được,anh không muốn cha anh buồn..." anh nói rồi tiếp tục bước đi,em suy tư.có lẽ Ced cũng chịu rất nhiều áp lực từ gia đình nhất là cha anh.
"trái oliu!!" Cedric lấy lại tinh thần rồi gọi Oliver
"Tao bảo đừng gọi tao bằng trái oliu mà" Oliver tức giận nói
"Xin lỗi được chưa?" Ced nói rồi nhìn Lora
"Đi chung khoang với tụi anh không?" Ced nói
"Ưm chắc là không.em có hẹn với Hermione rồi" em nói rồi nhìn sang phía Hermione
"Vậy gặp lại em trong sảnh" anh nói rồi chào em nhanh chóng lên chung khoang với homie của anh
_________________________