"còn không thì..chia tay đi"
câu nói ấy như làm em đứng hình ngay tức khắc,sao chỉ có 1 chuyện đó mà anh lại làm quá lên thế?em vừa uất ức vừa cố giải thích và em cần 1 lời giải thích từ harry
"harry,em cần lời giải thích."
"hở?giải thích?nãy giờ tôi nói em không nghe rõ hả?" harry bộ dạng tức cười nhìn em,cậu chàng nhếch môi mà cười
"tôi nói tôi ghét dùng chung đồ--"
'chát'
em thẳng tay vung cho anh 1 cái tát ngay trước mắt mọi người.cả cuộc đời em ghét nhất là những người chỉ nghĩ xấu cho người khác,không chịu nghe ai nói gì mà đã khẳng định như vậy.
em vừa cố nén khóc vừa tức giận nhìn harry,trong lòng em thầm nghĩ từ khi nào mà người bạn trai em yêu quý lại trở nên độc mồm độc miệng như vậy?
harry vừa nhận cú tát từ em liền tức giận nổi nóng hơn nữa,cậu giơ tay lên định vung cho em 1 cú y chan nhưng cậu đột ngột lại dừng lại.trong mắt cậu có chút lay động nhìn em ôm đầu trong uất ức,sợ sệt.
cảm giác tức giận lẫn tội lỗi như đang hiện ngay trong đôi mắt của harry.
"nếu tôi đánh em,tôi là thằng chó không ra gì.nhưng, tôi mong em hiểu những gì tôi nói và sự nhẫn nhịn của tôi bấy lâu qua..." harry vừa nghiến răng vừa nói
"...không 1 ai muốn người yêu mình đi thân thiết âu yếm thằng con trai khác."
harry nói dứt liền thở dài 1 hơi rồi đi khỏi đó,bỏ lại em một mình ôm đầu trong khuôn viên.mọi người bu lại hỏi thăm em,họ hỏi em có sao không,có cần gì không nhưng giờ trong đầu em chỉ có câu nói của harry.
liệu có phải em đã sai ngay từ đầu như lời harry nói?
hay là do harry đã quá ghen tuông,không chịu nghe em giải thích?trong chuyện này không ai đúng và cũng không ai sai,chỉ có ta và cái tôi quá cao của chính chúng ta mà thôi.
<>
khóc không biết bao nhiêu lần trong tuần,chỉ cần là nơi nào từng có đôi ta thì em liền cảm thấy buồn bã mà bật khóc.
em sai thật rồi,em đã phá hủy đi mối quan hệ đẹp đẽ của chính em.chính em là người đã đẩy harry đi ra xa em hơn,cũng chính em là người tham lam,em vừa có tình cảm với harry lại vừa có tình cảm với người anh mà mình đã yêu quý từ lúc nhỏ.
em không biết em lại làm sao nữa,em không biết em muốn gì,từ trước đến bây giờ luôn là như vậy. em đều tham lam đều muốn cả 2 chứ không chọn 1 trong cả 2
em đã không dứt khoát với cedric,đến với harry khi em vẫn còn tình cảm với ced,đó là cái sai lớn nhất của cuộc đời em. em đã khiến harry tan nát đến nhường nào.
em thật là đáng ghê tởm. người như em không xứng với ai cả. không xứng với trái tim nhiệt huyết của harry,càng không xứng với trái tim nhân hậu của cedric.
ngay lúc này,em chỉ muốn đến và xin lỗi harry nhưng lại chẳng đủ dũng cảm,em luôn là con người như vậy,sao con người như em lại xứng với harry chứ?sao harry lại đi thích em được cơ chứ?
thật là...