Buổi sáng tại thành phố Tokyo phồn hoa ánh nắng của bình minh chiếu rọi qua từng ô cửa sổ của từng ngôi nhà. Mọi người đã bắt đầu thức giấc đón chào 1 ngày mới.
Tại 1 căn biệt thự xa hoa có 1 người con gái với mái tóc màu trắng vẫn đang còn say giấc nồng. Nhan sắc cũng mỹ miều có điều tướng ngủ hơi xấu.
( hình ảnh minh họa)
Akira đang chìm vào giấc mộng đẹp và mơ 1 giấc mơ tuyệt đẹp thì có 1 giọng nói rất mạnh mẽ, to rõ ràng và đầy uy lực vang lên."Tiểu thư, người dậy ngay cho tôi sắp đến giờ đi học rồi"-Là tiếng của bác quản gia Satoru, ông tiến vào và lay cô dậy.
Satoru tuy là 1 quản gia đã có tuổi nhưng giọng nói của ông vẫn mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết như hồi còn xuân vậy.
Đáp lại ông là tiếng ngái ngủ của vị tiểu thư nào đó vẫn đang úp mặt trong gối :"5 phút nữa đi bác cháu buồn ngủ lắm."
Cô cả đêm qua không ngủ vì lo nghĩ về chuyện làm sao để cứu tất cả mọi người ở trong này. Cô muốn thấy Mikey có một tương lai hạnh phúc bên người thân của mình, cô muốn thấy 1 tương lai không ai phải chết cả. Cô lên kế hoạch để giải cứu tất cả nên đi ngủ rất muộn mới chợp mắt một tí mà đã bị quản gia gọi dậy.
"Không được tiểu thư à, người làm vậy sẽ trễ học đó. Mau lại kéo tiểu thư dậy"-Vừa nói ông vừa kêu 2 nữ hầu đứng cạnh lại kéo cô dậy, còn mình thì đi mở rèm cửa sổ.
*Soạt*
Ánh sáng từ mặt trời chiếu thẳng vào căn phòng rộng lớn rồi chiếu thẳng vào mặt Akira khiến cô nhăn mặt mà kêu :"Ặc, chói quá!!!kéo rèm lại cho cháu đi mà!!!!!!"
Thấy cô chủ nhỏ của mình vẫn không chịu dậy bác quản gia già bất lực chỉ còn biện pháp cuối đó là lôi cô xuống giường
Ông tiến lại cầm 2 chân của kéo xuống giường, Akira đang ngủ ngon liền bị kéo ra khỏi giường cảm thấy bản thân mình sắp té tới nơi cô mới mở miệng la oai oái :
"Aaa, dậy rồi cháu dậy rồi đừng kéo nữa cháu té mất bác Satoru"
" Cuối cùng cũng chịu dậy, mau đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng nào tiểu thư"
"Cháu biết rùi"-Vị tiểu thư nào đó đang hậm hực, dậm chân bước vào nhà tắm đánh răng rửa mặt để xuống ăn sáng rồi đi học. Còn về phía bác quản gia chỉ lắc đầu và thở dài, rồi xuống nhà chuẩn bị bữa sáng trong đầu thầm nghĩ :'Cô tiểu thư nhỏ nhà mình đến khi nào mới lớn được đây'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký xuyên không vào TR
FanfictionSẽ OOC, có yếu tố bl. Nếu ko thích có thể ko đọc đừng nói lời cay đắng mình nghe mình buồn á :((( Cp : Naoto x Takemichi Draken x Mikey Muchou x Sanzu Ran X Nahoya(smiley) Rindou x Souya(angry) Takeomi x Shinichirou Baji x Chifuyu...