2

2.1K 213 61
                                    

Đưa một Alpha về ở chung sao? Thằng Malfoy nói đúng rồi đấy Harry ạ, mày chắc là bị đập đầu rồi.

Nội tâm Harry gào thét thảm thiết ngay khi vừa đóng cửa phòng mình. Cậu đơ người vài phút để phân tích tình hình. Vậy là giờ cậu với Malfoy ở chung nhà và hắn biết cậu là Omega, lại còn đang tới kì động dục, trùng hợp thay hắn lại là Alpha. Có thể nào đừng chính xác đến vậy không hả Merlin.

Thế là Harry quyết định dùng mớ đồ ngọt mới mua để nuốt trôi cục tức vào lòng. Kéo ghế sô pha ra khỏi chỗ dột nước, kéo thêm cả bàn gỗ để đặt túi thức ăn, vứt mớ giấy da qua một bên. Cậu thoải mái ngã mình lên ghế, bắt đầu lục lọi chiến lợi phẩm dùng tiền thu được.

Harry lôi ra cái bánh táo, cũng do nó mà giờ có một tên Alpha đang ở phòng đối diện. Chiếc bánh vô tội trở thành nạn nhân đầu tiên cho cậu giải tỏa. Cắn một miếng bánh táo như thể nó là người làm tội làm tình gì đó với cậu, vị ngọt tan trong miệng khiến cậu dễ chịu hơn hẳn.

Chỉ ở chung cho đến hết kì thực tập của Malfoy thôi, Harry tự trấn an bản thân.

Sau một hồi ăn uống thỏa thích, tâm trạng muốn Avada như ban nãy đã biến vào bụng cậu cùng với mớ đồ ngọt. Harry lười nhác nằm ườn ra ghế, có lẽ là tác dụng phụ của thuốc ức chế làm cậu mệt mỏi trong người.

Giọng Draco bên ngoài truyền vào:

- Tao đi tắm trước.

Cậu cũng chẳng buồn đáp trả, chắc cũng chẳng cần đáp trả. Draco chỉ đang thông báo cho cậu, chứ đó không phải là một lời hỏi ý kiến. Cơn buồn ngủ khiến cậu không muốn bận tâm nữa, mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm. 

Nhưng có lẽ hôm nay Merlin muốn trêu đùa cậu. Nằm trằn trọc cả buổi, cuối cùng cũng chẳng ngủ được. Cậu nhấc người khỏi sô pha, dọn dẹp tàn tích trên bàn gỗ, sau đó nhẹ nhàng mở cửa ló đôi mắt xanh xinh đẹp ra ngoài. Hàng lang không một tiếng động, chắc Malfoy đã tắm xong và về phòng. Harry tin vào suy diễn của mình, quay vào trong lấy đồ đi tắm. Giờ chỉ có cái bồn tắm ấm áp mới xua đi sự mệt mỏi của cậu.

Cậu vừa đi vừa xoa xoa gáy, đó là nơi chứa tuyến thể của Omega, dù đã dùng thuốc nhưng cái nhức nhói chỉ giảm được phần nào chứ không hoàn toàn tiêu biến, chẳng hiểu sao cậu vẫn có thể sống với nó tới ngày hôm nay.

Ngay khoảnh khắc cậu chạm vào tay nắm cửa phòng tắm, cửa bật mở. Tên khốn Malfoy đứng ngay mép cửa, trên người mặc bộ đồ tắm đen xẻ sâu vùng ngực, mái tóc bạch kim ướt nhẹp rũ xuống đôi mắt xám, cả hình xăm thoắt ẩn thoắt hiện trên cổ tay trái, xung quanh hắn còn hơi nước nhè nhẹ do vừa mới tắm xong cùng với mùi tin tức tố như có như không kích thích khứu giác Harry

Câu không kiềm được mà đỏ mặt, thế là Draco lại được chứng kiến cảnh Cứu Thế Chủ vĩ đại xấu hổ vì ngửi phải tin tức tố Alpha. Thu hết biểu tình thú vị của Vương tử Bạch Kim vào mắt, Harry lập tức buông lời cay đắng để lấp liếm hành vi thiếu liêm sĩ của bản thân:

- Đám quí tộc thường các người có thói quen ngủ trong phòng tắm sao?

Vừa mới tự hào về câu nói của chính mình, Harry bị phản đòn một cách đau đớn ngay sau đó:

|Drarry| ABO - Yêu Em Vì Em Là HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ