7

1.9K 197 59
                                    

Harry cựa mình trong cái chăn ấm áp, thiếu mất vòng tay của ai đó khiến giấc ngủ của cậu có chút lạ lẫm, gần như trống vắng. 

Mãi cho đến khi cái bụng bắt đầu kiến nghị, cậu mới không nỡ rời khỏi chốn êm ái kia mà lục đục vệ sinh cá nhân. 

Hôm nay cậu không được nhận cái hôn chào buổi sáng từ tên Vương tử nào đó nên tâm trạng rất không tốt, cứ nhìn mấy cái răng vô tội bị cậu hành hạ là đủ hiểu. Thật ra, Draco đã về nhà từ hôm trước để giải thích vụ lùm xùm truyền thông cho cha mẹ và hắn hứa sẽ trở lại sớm nhất có thể. 

Ban đầu, Harry cũng đã đề nghị đi cùng, nhưng hôm nay lại trùng hợp là cuối tuần và gia đình Weasley đã mời cậu đến nhà họ. Đối mặt với những lời nài nỉ van xin từ cặp đôi nào đó, cậu đành đồng ý đến Trang trại Hang Sóc. Hơn nữa, chính Draco cũng khuyên cậu đừng nên đi cùng nếu không muốn ăn một cái Avada ngay từ khi vừa xuất hiện ở lò sưởi.

Hắn bảo cha mẹ hắn cần thời gian để làm quen và chấp nhận việc này, nhất là cha hắn. Cái ngày cậu và hắn trở về từ Bệnh viện Thánh Mungo, tối đó cả hai đã nhận được thư Sấm từ cha Lucius. Nội dung đại khái là bắt Draco về Dinh thự giải thích rõ mọi chuyện với những ngôn từ hoa mỹ hết sức và không được hay ho cho lắm. Trong thư cũng không có nhắc gì đến Harry, dù chỉ là ẩn dụ nhưng cậu cho rằng khi con chồn của cậu về nhà, thì mỗi cậu trong cuộc tranh luận của hắn và cha mẹ đều liên quan đến cậu. 

Draco chính hắn cũng biết rõ uy lực của thư Sấm và cha mẹ hắn đang giận đến mức nào, Harry đã phải khuyên hắn nên về nhà ngay ngày hôm sau. Nào có ngờ hắn quát lại cậu:

- Ôi Merlin! Em có biết mình đang trong tình trạng thế nào không hả?! Em bảo tôi bỏ em ở đây một mình với cái vết thương đó, trong khi tôi thanh thản ở Dinh thự ăn bánh kẹo của mẹ? 

- Mẹ anh sẽ không giận à?

Harry ngu ngơ hỏi lại, cậu nhớ lúc đó mình đang bị Draco ấn cho một lọ độc dược kì lạ nào đó. Dù nhìn màu sắc bên ngoài đáng sợ đến nỗi cậu không tin đó là cho phù thủy uống, nhưng hương vị cũng không tệ cho lắm. Cậu khá chắc Hoàng tử Độc Dược đã bỏ thêm gì đó để cậu dễ uống. 

Draco nhận lại cái lọ khi Harry uống xong, lơ đãng trả lời:

- Mẹ tôi sẽ không giận mấy chuyện như vậy, khi tôi nói em là Omega có khi bà ấy còn đòi tổ chức đám cưới liền đấy chứ. 

Draco khẽ cười một tiếng, Harry thề với Merlin rằng đó là một nụ cười không mang vẻ chế nhạo hay khinh bỉ, cậu thậm chí còn thấy mắt hắn sáng lên với cái ý định tổ chức đám cưới gì gì đó. Nhưng giọng hắn nghiêm túc trở lại khi nhắc đến cha mình, những ngón tay nhợt nhạt gõ lên tay vịn bằng gỗ, một biểu hiện cho sự suy tư của tên Malfoy con:

- Vấn đề là ở cha tôi kìa, ông ấy vẫn chưa có nhiều cảm tình với em mặc dù em đã ra mặt ở Tòa đòi giảm án cho gia đình tôi. Tôi vẫn đang nghĩ cách thuyết phục nhưng nó chắc chắn sẽ không dễ dàng gì đâu. 

Cậu nhớ mình đã nhướng người tới hôn lên cánh môi mỏng hơi thiếu sức sống kia. Đó là Alpha của cậu, hắn đang lo lắng, cậu có thể cảm nhận được điều đó qua tin tức tố hơi rối loạn của hắn trong căn phòng này. 

|Drarry| ABO - Yêu Em Vì Em Là HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ