9

1.1K 105 21
                                    

Mọi thông tin về người phụ nữ từng làm một trận um xùm ở sảnh Bệnh viện Thánh Mungo được lục hết ra trong vòng chưa tới ba tiếng đồng hồ dưới sự hối thúc, nếu không muốn nói là đe dọa, của bộ ba Tam Giác Vàng Gryffindor. 

Giờ đang là giữa trưa và bọn họ phải chôn mình trong văn phòng Lưu Trữ Hồ Sơ Bệnh Nhân, nơi đầy ấp những giấy tờ và giấy tờ, chẳng có gì ngoài những núi giấy và tệp hồ sơ cao ngất ngưỡng làm cho căn phòng trở nên chật hẹp hơn diện tích vốn có của nó. Nhân viên trực ca xui xẻo nào đó phải lục tìm hết chỗ này đến chỗ khác để chắc chắn rằng không bỏ sót dù chỉ là một mảnh giấy nhỏ về nữ bệnh nhân nọ.

Ron ngửa mặt lên trời than thở:

- Nếu như có thêm Neville ở đây thì tốt biết mấy ...

Chừng nửa tiếng trước, Neville đã bị triệu đi bởi lệnh khẩn cấp, nó ở lại cũng không được, đi cũng không xong, phải để Harry an ủi nó mới chịu yên tâm rời đi, còn nói với lại là sẽ cố gắng làm xong để đến hỗ trợ cậu.

- Tập trung tìm đi, Ron

Hermione vừa chăm chú lật từng tờ giấy da, vừa mắng Ron, làm nó ngồi bật dậy, rất không tình nguyện mà giở thêm vài tệp hồ sơ, miệng nó khẽ lầm bầm:

- Râu ria quỷ thần ơi, chẳng biết tìm đến năm sau đã ra chưa ... Có khác gì cái Phòng Cần Thiết ở đây đâu hở?

Nhưng mà cũng may cho Ron, chừng vài phút sau, nhân viên trực ca đã tìm được giấy tờ về người phụ nụ hôm nọ, cả ba đứa nó thiếu điều nhảy cẩng lên mừng rỡ. Tụi nó chiếm một góc nhỏ giữa rừng giấy tờ, chuyền tay nhau xem xét cẩn thận tệp hồ sơ được nhân viên cung cấp. Gọi là "tệp" chứ thật ra bên trong chỉ có đúng hai tờ giấy, một tờ thông tin cá nhân, một tờ hồ sơ bệnh án. 

Chưa kịp thất vọng về kết quả sau hai tiếng đồng hồ tìm kiếm, cả đám gần như tuyệt vọng khi hai tờ giấy của người phụ nữ kia chứa mớ thông tin ít ỏi đến thảm thương. 

Tờ thông tin cá nhân như sau:

"Bệnh viện Thánh Mungo

Họ và tên: Marie Neotharyn Thompson

Ngày sinh: 26/1/1948

Tình trạng hôn nhân: Goá

Status: Muggle (Về từ Status, mình thiệt sự không biết dùng từ tiếng Việt nào để diễn tả chính sát, thật ra nó là về mấy chủng loài á, kiểu như Muggle, Máu Lai hay Thuần Chủng, mình đã định dùng từ 'Loài' nhưng mà thấy như vậy nó thô quá nên thôi nếu mấy bạn biết từ nào chính xác thì giúp mình với. Cảm ơn nhiều nha)

Địa chỉ: 37th Overdale Ave, Heswall, Wirral

Số người trong hộ gia đình: 2

... "

Mớ lằn nhằn còn lại chẳng có gì có giá trị, giở đến tờ hồ sơ bệnh án lại càng thảm thương hơn:

"10/2/1963: Nhập viện do ngộ độc thực phẩm, không có tác động của ma thuật (Đã kiểm chứng).

03/11/1971: Nhập viện do gãy tay, gây ra bởi chấn thương vật lý, không có tác động của ma thuật (Đã kiểm chứng).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Drarry| ABO - Yêu Em Vì Em Là HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ