1

3.6K 263 20
                                    

Thế giới Pháp thuật được chia làm ba loại người: Alpha, Beta và Omega.

Beta chiếm phần lớn dân số phù thủy, khoảng tám mươi phần trăm trên tổng dân số, có cơ chế sinh sản bình thường và không phát ra tinh tức tố.

Alpha chiếm mười lăm phần trăm dân số, có trí tuệ, sức khỏe và ma pháp hơn người nên đa số các phù thủy nổi tiếng đều là Alpha.

Omega chiếm phần nhỏ nhất so với hai loài còn lại, dù nam hay nữ đều có khả năng mang thai, tuy pháp lực không bị ảnh hưởng nhưng thể lực luôn kém hơn Alpha một bậc. 

Alpha và Omega có thể phát ra tinh tức tố quyến rũ nhau khi đến tuổi trưởng thành, thường rơi vào tầm mười bốn mười lăm. Mỗi một Alpha hay Omega có tinh tức tố khác nhau, không ai giống ai trừ khi dùng độc dược giả tinh tức tố.

Mỗi tháng Omega trưởng thành sẽ xuất hiện kì động dục, phải quan hệ với Alpha hoặc dùng thuốc ức chế mới không ảnh hưởng xấu đến cơ thể. 

Trong khi quan hệ Alpha có thể đánh dấu Omega bằng cách cắn vào gáy đối phương. Omega không thể đánh dấu ngược lại Alpha, hơn nữa sau khi bị đánh dấu thì không thể quan hệ cùng với Alpha khác. Vì thế tuy Omega là giống hiếm nhưng người trên đỉnh mới thật sự là Alpha.

Lúc trước Alpha có thể đánh dấu rất nhiều Omega cùng lúc, sau đó sinh ra phần lớn là Alpha thế nên số lượng Omega ngày càng giảm và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu tăng trở lại. 

Đó là mớ lý thuyết dài dòng mà phù thủy nào cũng phải nghe từ thời thơ bé, riêng Harry Potter, Cứu Thế Chủ, Kẻ Được Chọn, Đứa Bé Sống Sót, Tầm Thủ Trẻ Tuổi Nhất chẳng có chút kiến thức nào về vấn đề này. Hermione Granger bạn cậu, tuy bố lẫn mẹ đều là Muggle nhưng với lượng sách cô đã đọc thì việc giảng giải cho một tên dốt đặc cán mai như Harry chẳng có gì là phức tạp.

Hiện tại đang là đầu năm ba, sau một phen hú hồn trên tàu tốc hành, lại thêm vài tin tức khủng bố về tên tù nhân vượt ngục trong bữa ăn tối đã làm cho đám học sinh chẳng còn tâm trí đâu mà đi kiểm định giới tính.

Năm ba hàng năm trường Hogwarts sẽ tổ chức một kì kiểm định giới tính cho học sinh để xác định phù thủy đó là Alpha, Omega hay Beta để cung cấp thuốc ức chế cũng như nước hoa làm giảm nồng độ tinh tức tố.

Kì kiểm định được diễn ra vào ngày đầu tiên của năm, sau bữa tối khai giảng. Vào ngày này, toàn bộ học sinh năm ba được phép nghỉ học, chỉ việc ăn không ngồi rồi chờ gọi tên đến bệnh xá kiểm tra. Kết quả kiểm tra sẽ có sau ba ngày, được gửi riêng đến học sinh và gia đình.

Hiện tại trong phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor, Hermione đang tận lực giảng giải cho đầu gỗ Harry về giới tính và kì kiểm định.

- Nam giới cũng có thể mang thai sao?

- Omega nam thì mới có thể mang thai. Nhưng nếu là Omega lặn thì khả năng thụ thai sẽ thấp hơn rất nhiều, nhưng cũng không phải là không có.

- Vậy lúc kiểm tra thì sao? Làm như thế nào?

- Người ta chỉ dùng đũa phép xem bồ có tuyến thể hay không thôi, đừng để thằng Malfoy thấy cái bộ dạng này của bộ nha Harry, bồ sẽ là chủ đề bàn tán của cả đám rắn con đấy.

|Drarry| ABO - Yêu Em Vì Em Là HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ