9. Over the moon

1K 102 18
                                    

Jimin - người mà cả đời này nguyện thề chỉ xem duy nhất một bộ phim tình cảm lãng mạn là The Notebook, không thể nào ngờ hiện giờ mình đang đóng vai quần chúng trong một phân cảnh kinh điển của phim tình cảm sướt mướt...

Jeon Jungkook - nam chính tài sắc vẹn toàn, với ánh mắt quyến rũ chết người chống chỉ định trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai cho con bú. Cũng nhờ ngoại hình như một cuộc Cách mạng mà chàng có rất nhiều cô gái si mê theo đuổi. Nhưng vì số xui nên nữ chính của cuộc đời chàng lại chưa xuất hiện, khiến cho chuỗi ngày mệt mỏi đến thận có sỏi vì bị đeo bám mãi chưa chịu chấm dứt.

Jiryeong - bạn thân của nam chính, xét theo hình mẫu thì cũng giống như mấy thành viên trong hội F4 ở Vườn sao băng. Tuy nhiên vì không có biên kịch Sài Trí Bình chắp bút, chàng ta hẳn là sẽ không rơi vào bùng binh của nam chính, hay vướng vào mối quan hệ nào có liên quan tới nữ chính. Đơn giản là vì chàng không thích con gái. Ngắn gọn xúc tích.

Cô gái không tên mới xuất hiện - (Thường thì sau khi nam chính gọi tên thì mới xác định được danh tính, nhưng nhìn biểu cảm vừa sợ hãi vừa khó hiểu của nam chính thì chúng ta hẳn là sẽ phải gọi cô ta là X một thời gian) nữ phụ mưu mô độc ác bị béo bụng cản trở con đường hạnh phúc với nữ chính của nam chính. Tuy nhiên, cô ta chắc chắn không có nhiều đất diễn. Vì nữ chính chưa xuất hiện mà đã chen lấn xô đẩy thì cũng ngang vai quần chúng phụ họa cho phần giới thiệu nhân vật. Nói chung là cũng có vai trò tạo kịch tính.

Và một số nhân vật phụ khác...

Trong khi Jungkook vẫn còn nhìn cô ta với ánh mắt sợ hãi, sợ cả hành động lẫn cử chỉ của cô; thì Jiryeong đã xông lên tách hai người họ ra. Rất nghĩa hiệp! Mặc dù không tạo tam giác tình yêu với nam chính nhưng cũng tạo được ấn tượng trong lòng người xem.

"Cô nhầm người rồi, cậu ấy bao nhiêu năm đã yêu ai đâu?"

Cắtttttttt!

Cái gì? Mang bụng bầu đi ăn vạ với trai tân sao?

"Tôi đang nói chuyện với anh ta!" Cô nàng trợn mắt đe dọa Jiryeong. Là một người không thể có tình cảm với phụ nữ, hẳn là Jiryeong của chúng ta đã sợ hãi lắm. "Anh ta là đồ vô trách nhiệm! Không đáng mặt đàn ông! Anh đã ép tôi, ngủ với tôi, bây giờ anh lại chối bỏ con của mình sao? Số tôi vô phúc!"

Jungkook sau một hồi ngâm định mở miệng ra nói thì lại bị cậu bạn cắt lời. "Cô bình tĩnh! Chúng ta đang ở ngoài đường mà, bình tĩnh lại rồi cùng nói chuyện cho rõ ràng."

Phải rồi, quên chưa giới thiệu diễn viên quần chúng - tập đoàn hùa ăn ý nhất thế giới. Với hung khí nguy hiểm hơn cả súng bắn tỉa loại ống ngắm nhiệt, camera chính 12 MP với khẩu độ f/1.5, PDAF pixel kép, chống rung cảm biến bắt trọn từng khoảnh khắc.

"Anh nói vậy tức là anh nghĩ tôi bày trò lừa đảo phải không? Jeon Jungkook, anh là vận động viên nổi tiếng, vậy thì tôi sẽ dùng đứa bé mà anh bỏ rơi này để hủy hoại cả sự nghiệp của anh!"

Jimin đút tay túi quần, âm thầm quan sát rồi lại bước tiếp.

"Jimin! Jungkook đã làm ngần ấy việc để chinh phục anh, mà thấy cậu ấy rơi vào hoàn cảnh thế này anh lại nhẫn tâm rời đi sao?" Jiryeong cuống quýt ngăn anh lại.

CHEESE IN THE TRAPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ