Hi 👋 Hello 😊 vannakam 🙏 Makkaley !!
And here's the 11 th chapter !!Into the story !!
Faculty priya va kuputu oru note ha koduthu ellar oda phone number ha eludhi koduka soluraru ... varisaya ellarum eludhini vara .. it was prem turn .. but nama sir eludhama nera first bench ku poi thara kita kodukuran ... edhuku na avanga phone number eludhitu tharuvanga la appo ivan number ha edthuka ...
Thara : Ennadhu idhu ?
Prem : Phone number eludhitu thaanga naan apuram eludhuren nga he spoke in base voice .... to thara ... ana look priya mela ...
Thara : Ohhh apudi apudi purichadhu nga siripa paniren ..
Priya overheard this conversation thought that prem loves thara ... she felt bad .
Prem went to his bench ... and sat ...
Maran : Inga paaru .. indha plan ennaku ennamo flop aga pogudhu than thonudhu ...
Prem : Vaiya moodu ra korangu ...
There in first bench ... thara asked Priya to write her phone number ...
Thara : Phone number eludhitu tha d pinadi tharanum note ha ...
Priya : Aii ennaku enna thonudhu naa avan un phone number vanga dhan avan number eludhama .. unkita vandhu koduthu eludha solli apuram note panikalam nu koduthu irukan pola ...
Thara : Un over thinking la thee vaika .. avanuku un number venum ... adhuku than ipudi panuran ...
Priya : Naan namba maten pahh ... avan unna dhan pakuran .. un phone number than venum adhunala dhan ipudi panuran ...
Thara : Ayiooo murugaaaaaa ... chi pehh she wrote both her phone numbers and when she was about to give it to Prem sir called thara ...
Professor : Thara en ma anga pora ?
Thara : Illa sir andha 2 pasanga inum eludhala sir adhan ...
Professor : Venam ma avanga rendu peru phone number ennaku theriyum ... naaney eludhikuren ... kodu ..
Thara mv : Ayioo poochey ... 🥴
Prem : Yov 😑🤬 Maran : 🤣😆
Maran started to laugh badly prem expression was like fuse Pona bulb ...
Prem : Sirikura nee veetuku vaa d konuren .. he chided ..
Maran : Pina edho inikey phone number vangiren nu periya parupu mari pesuna 🤣 anga pathiya mega blub hu mooditu un phone number ha eludhi koduthu irudha ... edachum pani achum copy pani irukalam ...
Prem : Deii sirikadha da asigama iruku ... pls da he whined ...
Maran : Varudheyy ... 🤣😂
Prem : Evlo sirikanumo avlo siri adhuku appuram sirika vaila la oru paal lu koda irukadhu ... udachiren iru ...
Maran : Poo da dei oru phone number vanga thupu illa kovam matum varum che pehhh ..
Prem : Vangi katuren... da he smirked ...
Maran : Modhala vangi katu apuram pesalam he offed prem ..
_________________________________
It was soft skill class ... sir came inside the class with bowl ... with plenty of paper's ...
Faculty : Okay unga face la irukura confusion puriyuthu ... idhu enna nu naaney soluren ... idhula unga ellar name hum iruku naan idhula irudhu oru 4 pera choose panuven .. avanga dhan naan solura activity ha panna poranga ... okay va ready ha ? he took 4 papers from .. bowl .. and read it priya , thara , prem and gowtham ... 4 of u come front ...
BINABASA MO ANG
Mudhal Nee Mudivum Nee
FanfictionHi 👋 Hello 😊 Vannakam 🙏 Makkaley !! And i am back with Another Ashaangi FF 💜 . This is a story of Introvert girl and rowdy boy role reversal indha story la konjam . Ashwin Kumar - Prem kumar Sivangi kirshnakumar - Priya Okay without any delay...