Hi 👋🏽 Hello 😃 Vannakam 🙏🏾 Makkaley !!
And here's the 57th chapter !!Into the story !!
30min later they all reached apartment
Aishu took oilment from cupboard applied it on thara's hand
Priya : Vaiya thora .. inmetu thapika mudiyadhu nee .. edha soliyum ... unnaku naanga ithuna peru irukom nu theriyala ... nee paatuku engala vitu poga moodivu panita ? Maran ku un mela doubt vandhu ... andha letter ha padichan illana ... sollu d enna pannalam nu irundha sollu she started to beat her ...
Prem : Priyu ... priyu enna d panura pinnadi vaa .. avaley weak ha iruka ma ... adikadha ... he pulled her back
Priya : Ennaku athirama varudhu prem ... sollu d .. enna dhan prachanai ?
Maran : Aii thara evlo neram amaidhiya irupa ... bathil sollu .. en porumaiya romba sodhikura ... nee .. vaiya thora d he shouted thara jerked in fear
Tej : Aii ipudiya kathuva .. unnaku porumaiya pesavey theriyadha ? Iva mulama edachum kariyam aganum na matum sweet ha pesuva illana ipudi than kathuviya ?
Maran : Inga paaru thevai illama pesitu iruka .. vaiya udachiruven
Tej : Nee udaikura varaikum en kai enna summava irukum .. he snapped back
Maran : Deii
Vimal : Chi niruthunga rendu perum ... edhuku vandhu irukom nu marandhutu ... mari mari sandai potunu irukinga .. konjam neram summa irunga ... illa sandai than poduven na pls get out go fight somewhere in streets not here ..... thara ... he sat down ... neehey than enkita solli iruka .. burden ha manasula vechi irundha adhu namala nasukirum nu .. ippo neeyum adha thaney panura ... ivlo peru irukom help panna ... ana adhuku nee vaiya thorandhu enna nu sonna than we can help you ... he spoke softly
Thara : Ennala light illama 1 min koda iruka mudiyala .. yaaro kaiya vaikura mari iruku ... en appa thambi nu yaarukodayum ennala normal ha pesa mudiyala ... romba naal ennala nadika mudiyala ...
Ellarum ennaya vera mari pakura mari iruku ... she sobbed ... ennaku yaara ha namburadhu yaara ha namba venam nu koda theriyala ..
Idhula mosam enna na .. sethu ponna andha moonu peru en room la ukandhu ennaya pakura mari iruku ... night la ... naan enna thapu paninen ... aniku evening matum naan veliya pogama irundhu irundha ... iniku naan ipudi polambi irupena ?
Apuram nee enna keta.. enkita sollalam la na ? She asked priya .. epudi solla solura ? Enna nu solla solura ? Prem normal ha pathalum ennaku vera edho oru ennathula pakura mari iruku .... ennaku comfortable ha illa na ? Idha sonna nee enna pathi enna ninaipa ? Illa adhuku apuram than nee enkoda pesuviya ?
Priya : Aii .. avlo koda va naan purinchika maten unnaya ? Nee bayathula than apudi ellar kita irundhum dhorama iruken nu ennaku purinchadhu d ... naan prem kita idha pathi pesitu than irupen nee vera yaarukitayachum solli irukalam thara ...
Thara : Epudi d .. avangala thapa ninaikuren nu avanaga kitahey va poitu solla mudiyum ? Evlo vo ... naan enoda mind ha divert panna pathen ... ana ennala mudiyala ... oru level ku mela naan enna panuren nu ennakey theriyama ennaya hurt panika arambichiten ...
Ellarayum thapa ninachitu avanga koda jolly ya ennala pazhaya mari sirichi pesa ennala mudiyala .. enoda manastachi adhuku accept pannala ... tej enkoda friendly ha pesunalum ... ennaku avankitayum oru bayam irunchu ...
Adhunala naan yaarayum disturb panna venam .. ennakum kastam venam nu .. naan apudi oru moodivu eduka poiten .. ana .. ivan pathutan .. eppomey ennaya kandukadhavan .. iniku ennaya kandukutan ...
ESTÁS LEYENDO
Mudhal Nee Mudivum Nee
FanficHi 👋 Hello 😊 Vannakam 🙏 Makkaley !! And i am back with Another Ashaangi FF 💜 . This is a story of Introvert girl and rowdy boy role reversal indha story la konjam . Ashwin Kumar - Prem kumar Sivangi kirshnakumar - Priya Okay without any delay...