𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 2

15 0 0
                                    

P/S-Kunichiwa!I'm happy that you continue reading my story!have a nice day mwa!

𝐀𝐓𝐇𝐄𝐍𝐀 𝐌𝐀𝐂𝐘'𝐒 𝐏𝐎𝐕

GUSTO kong ilabas ang lahat ng sama ng loob ko halos wala ng laman ang basong dala ko I want more!Gusto kong lasingin ang sarili ko para makalimutan kahit sandali ang problemang bitbit ko.Babalik na sana ako sa table namin para doon ipagpatuloy ang paglalasing ko nang bigla akong nauntog sa dibdib ng isang lalaki.Tumingala ako at namilog ang mata ko ng makita ko ang aking Ex Boyfriend na si Sorren masama ang tingin niya sakin kaya naman hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko sakaniya 𝐴𝑛𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑛𝑎𝑔𝑎𝑤𝑎 𝑛𝑖𝑡𝑜 𝑑𝑖𝑡𝑜?binigyan ko siya ng 𝘉𝘢𝘬𝘪𝘵? look pero parang wala itong nakita.

"𝗪𝗵𝗮𝘁?*𝗛𝘂𝗸"saad ko at sinisinok pa.

Hindi ito umimik at nakatingin lang ito sa akin.𝑃𝑜𝑘𝑒𝑟 𝑓𝑎𝑐𝑒 𝑦𝑎𝑟𝑛?

"𝗞𝘂𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴𝗮𝗻 𝘁𝘂𝗺𝗮𝗯𝗶 𝗸𝗮 𝘀𝗮 𝗱𝗶𝗻𝗮𝗱𝗮𝗮𝗻𝗮𝗻 𝗸𝗼"taas kilay kong saad.

"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗻𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝗺𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼?"𝑠𝑎 𝑤𝑎𝑘𝑎𝑠 𝑛𝑎𝑔 𝑠𝑎𝑙𝑖𝑡𝑎 𝑛𝑎 𝑑𝑖𝑛.Bakas sa boses niya ang inis.

Tumingin ako sa paligid at sarkastikang nag salita.

"𝗔𝗻𝗼 𝗯𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗻𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝘀𝗮 𝗯𝗮𝗿?𝗲𝗱𝗶 𝗻𝗮𝗴 𝗶𝗶𝗻𝗼𝗺!𝗮𝗻𝗼 𝗯𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗻𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝘀𝗮 𝗱𝗮𝗻𝗰𝗲 𝗳𝗹𝗼𝗼𝗿?"tumingin ako sa sahig"𝗢𝗵 𝗲𝗱𝗶 𝘀𝘂𝗺𝗮𝘀𝗮𝘆𝗮𝘄!"

"𝗔𝗹𝗮𝗺 𝗸𝗼"

"𝗕𝗮𝘁 𝗸𝗮 𝗽𝗮 𝗻𝗮𝗴 𝘁𝗮𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴?"

Bumuntong hininga ito na para bang pinapahaba niya ang pasensiya niya.

"𝗜𝗯𝗶𝗴 𝗸𝗼𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗯𝗶𝗵𝗶𝗻 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗴 𝗶𝗶𝗻𝗼𝗺?"

Hindi ko siya sinagot at ibinaling sa iba ang paningin ko 𝑁𝑎𝑔𝑖𝑖𝑛𝑜𝑚 𝑎𝑘𝑜 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑠𝑖𝑟𝑎 𝑛𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑢𝑚𝑝𝑎𝑛𝑖𝑦𝑎 𝑘𝑜.𝑆𝑖𝑟𝑎 𝑛𝑎 𝑙𝑎ℎ𝑎𝑡 𝑛𝑔 𝑝𝑖𝑛𝑎𝑔 ℎ𝑖𝑟𝑎𝑝𝑎𝑛 𝑘𝑜.𝑁𝑎𝑤𝑎𝑙𝑎𝑛 𝑛𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑔 𝑒𝑚𝑝𝑙𝑒𝑦𝑎𝑑𝑜,𝑛𝑎𝑤𝑎𝑙𝑎𝑛 𝑛𝑎 𝑑𝑖𝑛 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑔 𝑖𝑛𝑣𝑒𝑠𝑡𝑚𝑒𝑛𝑡 𝑎𝑡 𝑝𝑎𝑡𝑖 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑖 𝑙𝑜𝑙𝑜 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛 𝑛𝑎𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑎.𝑁𝑎𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑎 𝑑𝑎ℎ𝑖𝑙 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎 𝑚𝑔𝑎 𝑡𝑎𝑜𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑛𝑖𝑛𝑖𝑟𝑎 𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑖𝑛.Naluha ako sa naisip ang sabi ko mag iinom ako para makalimutan kahit sandali ang problema pero wala naaalala ko pa din walang talab ang wine!bigyan ako ng lambanog!

"𝗛𝗲𝘆"tawag pansin ni Sorren at hinawakan ang baba ko gamit ang hinlalaki niya at ibinaling ulit ang paningin ko sakaniya.Nag aalala ang itsura niya at mas lalo akong nanghihina pakiramdam ko kailangan kong sabihin sakaniya ang nararamdaman ko pero bakit hindi ko magawa.

Gusto kong mag sumbong sakaniya at ipakita na pagod na ako kakalinis sa image ko at sa pag papalago ulit ng kumpaniya ko.

"𝗟𝗲𝘁'𝘀 𝗴𝗼 𝗵𝗼𝗺𝗲.𝗬𝗼𝘂 𝗹𝗼𝗼𝗸 𝘁𝗶𝗿𝗲𝗱 𝘆𝗼𝘂 𝗻𝗲𝗲𝗱 𝘀𝗼𝗺𝗲 𝗿𝗲𝘀𝘁.𝗧𝗮𝗹𝗸 𝘁𝗼 𝗺𝗲 𝗮𝗯𝗼𝘂𝘁 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗽𝗿𝗼𝗯𝗹𝗲𝗺 𝗮𝗻𝗱 𝗜 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗵𝗲𝗹𝗽 𝘆𝗼𝘂.𝗗𝗼𝗻'𝘁 𝗯𝗲 𝘀𝗵𝘆 𝗮𝘁 𝗺𝗲"saad niya at derektang nakatingin sa mga mata ko pero dahil mas matigas pa sa bato ang ulo ko ayokong magpahatid sakaniya.

MARRYING MY EX BOYFRIEND Where stories live. Discover now