P/S-Thankyou for reading my story!I love u have a nice day mwa.𝐀𝐓𝐇𝐄𝐍𝐀 𝐌𝐀𝐂𝐘'𝐒 𝐏𝐎𝐕
GUSTO kong batukan ang sarili ko dahil sa inis na nararamdaman.𝑀𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑘𝑜 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑠𝑖𝑛𝑜 𝑘𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎𝑦𝑑𝑜𝑟 𝑘𝑎 𝑖𝑏𝑖𝑏𝑖𝑡𝑖𝑛 𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑝𝑎𝑡𝑖𝑤𝑎𝑟𝑖𝑘!
Hanggang ngayon ay hindi pa din ako makapaniwala na may sisira sa kompaniyang pinag hirapan naming itayo ng pamilya ko halos wala na nga akong pahinga dahil sa sandamakmak na trabaho tapos ganito pa ang mangyayari.Napahawak ako sa sintido ko at hinilot iyon pilit kong pinapakalma ang sarili ko at nag iisip ng paraan pano malulutas ang problema.
Nakaramdam ako ng kaba dahil paniguradong nakarating na kila mom and dad ang nangyari.Dahil lang sa issue ko na nakipag date ako sa matandang business man na si Mr.Sawyer eh ganon na lamang ang ikinabagsak ng kompaniya ko.Sa simpleng larawan namin na kumakain sa restaurant ay bibigyan ng kahulugan ng mga ka kumpetensiya ko sa pag bubusiness.𝐴𝑟𝑔ℎ!ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑎𝑚𝑖 𝑛𝑎𝑔 𝑑𝑎𝑡𝑒 𝑚𝑎𝑡𝑖𝑛𝑑𝑖𝑛𝑔 𝑓𝑢𝑐𝑘 𝑢 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎 𝑠𝑎 𝑡𝑎𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑢𝑚𝑎𝑤𝑎 𝑛𝑔 𝑖𝑠𝑠𝑢𝑒!Business partner ko si Mr.Sawyer at parang ama na nga ang turing ko dito at higit sa lahat hindi ko siya Sugar Daddy!.
Madaming katanungan na ang bumabagabag sa utak ko ano na lang ang iisipin sakin ng pamilya ko?na may sarili na nga akong kompaniya tapos kailangan ko pa ng Sugar Daddy?gusto kong manakit sa isiping yun nga ang iisipin nila.
Kinuha ko ang Cellphone ko at denayal ang numero ng aking ina ilang segundo pa at sinagot na nito ang tawag.
"𝗠𝗼𝗺"sa tono ng boses ko e halatang gusto ng bumagsak ng luha ko.
"𝗛𝗼𝘄 𝗮𝗿𝗲 𝘆𝗼𝘂?𝗻𝗮𝗯𝗮𝗹𝗶𝘁𝗮𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗱𝗱𝘆 𝗺𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝘀𝗮 𝗸𝘂𝗺𝗽𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗮𝘁𝗶𝗻 𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗮𝗻𝗮𝗸?"tuluyan ng bumagsak ang nag kukumawala kong luha dahil sa tinig nito.Oo na iyakin na kung iyakin.
"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗼 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗦𝘂𝗴𝗮𝗿 𝗗𝗮𝗱𝗱𝘆 𝗠𝗼𝗺"narinig ko ang mahina nitong bungis-ngis 𝑏𝑢𝑎𝑛𝑔 𝑘𝑎 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎 𝑀𝑎𝑐𝑦.
"𝗜 𝗸𝗻𝗼𝘄 𝘀𝗶𝗻𝗮𝗯𝗶 𝗺𝗼 𝘀𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗱𝗱𝘆 𝗺𝗼 𝗹𝗮𝘀𝘁 𝗺𝗼𝗻𝘁𝗵 𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗮𝗴𝗼 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗯𝘂𝘀𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗽𝗮𝗿𝘁𝗻𝗲𝗿 𝗮𝘆 𝘀𝗶 𝗠𝗿.𝗦𝗮𝘄𝘆𝗲𝗿 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗻𝘂𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗸𝗮𝗹𝗮𝘁 𝗻𝗮 𝗹𝗮𝗿𝗮𝘄𝗮𝗻 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗴𝗸𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝘀𝗮 𝗥𝗲𝘀𝘁𝗼 𝗮𝘁 𝘀𝗮𝘀𝗮𝗸𝘆𝗮𝗻 𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝗯𝗮𝗴𝗼 𝗻𝗮𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗸𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗽𝗹𝗮𝗻𝗼 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝘀 𝗺𝗮𝗽𝗮𝗹𝗮𝗴𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗿𝗼𝗱𝘂𝗰𝘁 𝗻𝗮 𝗵𝗮𝘄𝗮𝗸 𝗻𝗶𝘆𝗼."
Nakahinga ako ng maluwag sa nadinig tama si Mika makakalimutin nga ako.
"𝗪𝗵𝗮𝘁 𝘀𝗵𝗼𝘂𝗹𝗱 𝗜 𝗱𝗼 𝗻𝗼𝘄?𝗵𝗮𝗹𝗼𝘀 𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗲𝘀𝗲𝘀 𝗸𝗼 𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗻𝗮𝗴𝗼𝘁 𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗻𝘁𝗲𝗿𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗻𝗶𝗹𝗮 𝘁𝘂𝗻𝗴𝗸𝗼𝗹 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗮𝘁 𝗽𝗮𝘄𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗼𝘁𝗼𝗵𝗮𝗻𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗻𝗮𝗴𝗼𝘁 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗴𝗮𝗻𝗼𝗻 𝗽𝗮 𝗱𝗶𝗻 𝗺𝗼𝗺"
YOU ARE READING
MARRYING MY EX BOYFRIEND
RomansaDisclaimer;This is the first time I write possessive and sometimes I miss the letter or word I hope you understand.Thank you very much! Godbless! ************** Athena Macy Candelaria is a business woman that fell in love to h...