Chappy 5 FLASHBACKS

84 6 3
                                    

Dedicated to all readersss!!

PLEASE VOTE,COMMENT,RECOMMEND and BE A FAN:D
---------------------------

Rue's POV

Hindi ako makapaniwala na narinig nila ang lahat.Alam na nila na kami ang mga heirs ng Yashi.Paano nato.Napakagat na lang ako sa labi ko.Nasa harapan na namin ngayon sila,ang mga heirs ng Hakami.Grabe ang tensyon ng bawat isa.

Ganito ang arrangement namin ngayon

RUE JULIENNE RUZZ DANELLE CHAN

JACE YOSHIRO NATHAN ZAB DANIEL

                            PUNO

Hindi ko matingnan-tingnan si Jace.Ang bilis na naman kasi ng tibok ng puso ko.Dala siguro to ng kaba at takot dahil sa pangyayari ngayon.Hindi ko namalayan na lumapit pala sakin si Yoshiro.Bigla na lang nya akong hinila paalis pero may biglang humawak naman sa kabila kong kamay at walang iba kundi si Jace.So bale ngayon hinila-hila na nila ako.Ano ba to tug war.At ako yung lubid.Shit.

"Aray..huhuhu!!" Napasigaw na lang ako.Ang sakit sakit na kasi ng kamay ko kakahila nila.Agad naman nilang binitawan ang kamay ko nang marinig nila ang aray ko.Sakit ah.Napaupo na lang ako sa damo habang nakacross sitting position.Lalapitan na sana nila ako.

"Huwag kayong lalapit" Pagbabanta ko sa kanila.Sinubukan kong tumayo na pero bumagsak lang ako.Lalapit sana sila ulit sakin...

"Huwag kayong lalapit sabi eh!!" Napasigaw na talaga ako.Hindi ba sila nakakaintindi.Sinubukan kong tumayo ulit at nagawa ko na nga.

"Tara na" Malamig kong sabi sa apat.Napansin kong wala pala si Julienne."Asan si Julienne??" Tanong ko sa kanila."Tumakbo na lang bigla eh" sagot naman ni Ruzzane.Anong nangyari Julienne..

"Sige umalis na tayo"-ako

"Pero Rue hindi pa ako tapos sa kumag nato!!" Pagproprotesta ni Chandrea

"Sige sabi mo eh oh pano maiwan ka na namin"-ako

"Sabi ko eh nga aalis na tayo.Tara na umalis na tayo ang bagal nyo naman" Kahit kailan loko-loko talaga tong babaeng to.Napatawa na lang si Danelle.Si Ruzzane naman halatang bwisit na bwisit.Nagsimula na kaming maglakad paalis.

"Bukas pumunta kayo dito.Lunch break maghihintay kami" sabi nung Zab

"Eh kung ayaw namin!!" sagot naman ni Danelle

"Baka pagsisisihan nyo" At ngumiti yung Zab ng nakakaloko

"Mukha mo!!"  sigaw ni Danelle

Medyo napatawa na lang kami kay Danelle."Let's go" aya ko ulit sa kanila.Bumalik na kami sa room.Hindi pa rin namin alam kung nasaan si Julienne.Ano bang nangyari sa kanya at basta-basta na lang syang umalis.

"Julienne okay ka lang??" Tanong ni Chandrea sa kanya.Kung ganun andito na sya.Nakita ko na sya mugto ang mga mata nya at halatang umiiyak.

Julienne's POV

"Julienne okay ka lang ??" tanong sakin ni Chandrea at halatang nag-aalala ito.

"Bakit ka umiyak...sinong nag-away sayo sabihin mo lang at babanatan ko" sabi naman ni Rue.Alam kong biro lang nya yun para mapatawa ako.May part sakin na sumakit nung maalala ko na naman ang nangyari kanina.

"W-wala lang to nadapa kasi ako kaya napaiyak ako sa sakit" Okay I lied.Hindi naman talaga ako nadapa...huhuhu.Ang sakit kasi nung makita kong hinila na lang bigla ni Yoshiro si Rue kanina.Nung una pa lang talaga nakita ko na kung paano titigan ni Yoshiro si Rue.Ang sakit isipin.Sana hindi tama ang hinala ko.Parang hindi ko kaya kung mangyayari yun.

The RivalriesWo Geschichten leben. Entdecke jetzt