Diễn Đàn Thể
Tác Giả: whelqhdl
Bác Sĩ Thực Tập x Sinh Viên Đại Học
Chương 04
Làm Sao Để Nhắc Nhở Hàng Xóm Không Làm Ồn Lúc Nửa Đêm Một Cách Tử Tế Nhất?
268L Học Gia Tiểu Kha
Hôm nay tôi đã nói chuyện với Nguyên rồi
269L
Trước đây hai người chưa từng nói chuyện sao???
270L
Nói chuyện thôi mà, có cái gì chứ?
271L Học Gia Tiểu Kha
Ý tôi là kiểu ngồi xuống yên tĩnh mặt đối mặt nói chuyện với nhau ấy
272L
Ừm, biết rồi, sau đó thì sao?
273L
Hôm nay ông có mang bữa sáng cho Nguyên không?
274L Học Gia Tiểu Kha
Nói đến bữa sáng thì tôi lại phải kể một chuyện khác!
275L
Hôm nay có vẻ như ông có rất nhiều chuyện muốn nói nhỉ, bác sĩ Tiểu Châu.
276L Học Gia Tiểu Kha
Tôi đã đến bệnh viện sớm hơn một tiếng để mang bữa sáng đến cho Nguyên. Sau khi đến bệnh viện tôi cũng không quẹt thẻ mà đi thẳng đến phòng bệnh của em ấy.
Khi tôi bước vào thì em ấy đang ở trên giường vẽ vời, ban đầu tôi còn tưởng em ấy dậy sớm. Hỏi thì mới biết là chân em ấy đau quá không ngủ được, nên đã vẽ để phân tán sự chú ý.
Là một người bác sĩ, tôi vừa nghe thấy mấy lời này liền vô cùng tức giận. Tôi nghĩ bệnh nhân phải được nghỉ ngơi thật tốt, kể cả khi bị thương không nghiêm trọng lắm. Nên tôi đã dặn dò em ấy vài câu, bảo em ấy là nếu như không thoải mái thì phải gọi y tá, đừng có chịu đựng một mình.
Khi tôi mang bữa sáng cho em ấy, hình như em ấy còn rất bất ngờ. Nhưng tôi không định giải thích cho em ấy biết tại sao tôi lại bữa sáng tới cho em ấy. Tôi không thể nói với em ấy là tôi đồng cảm với em ấy được đúng không? Nói gì cũng không ổn lắm, chỉ có thể nói là không cẩn thận nên mua dư. Ơn trời là em ấy bình thường cũng là một người rất thoải mái, vừa nghe tôi nói xong cũng không hỏi thêm, mà nhận lấy bữa sáng rồi vùi đầu vào ăn luôn.
277L
Thực sự là không biết nói gì! Không nói bản thân là quan tâm đến sức khỏe người ta được sao?
278L
Đúng vậy, trả lời như vậy sẽ khiến cho tâm trạng người ta tốt hơn rất nhiều đấy!
279L
Ông đưa bữa sáng xong liền rời đi sao?
280L Học Gia Tiểu Kha
Đâu có.
Lúc đó vẫn còn một tiếng nữa mới đến giờ làm việc. Tôi ngồi xuống bên cạnh giường em ấy, nói là đợi em ấy ăn xong thì giúp em ấy vứt rác luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Diễn Đàn Thể by Whelqhdl 》
FanfictionDiễn Đàn Thể Làm Sao Để Nhắc Nhở Hàng Xóm Không Làm Ồn Lúc Nửa Đêm Một Cách Tử Tế Nhất? Tác Giả: whelqhdl Bác Sĩ Thực Tập x Sinh Viên Đại Học