Diễn Đàn Thể
Làm Sao Để Nhắc Nhở Hàng Xóm Không Làm Ồn Lúc Nửa Đêm Một Cách Tử Tế Nhất?
Bác Sĩ Thực Tập x Sinh Viên Đại Học
Chương 01
1L Học Gia Tiểu Kha
Hàng xóm toàn gây ồn ào vào ban đêm thì phải làm sao? có cách nào để giải quyết có mặt mũi nhất không?
Cứ tiếp tục như vậy, tôi nghĩ mình sẽ bị suy nhược thần kinh mất. Có thể quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của bác sĩ nhân dân một chút không!
2L
Chủ thớt là bác sĩ sao???
3L
Nếu như cứ làm phiền ông vào ban đêm, thì ông gọi cảnh sát luôn là được mà?
4L
Làm vậy rồi thì còn gì là tử tế nữa?
5L Học Gia Tiểu Kha
Bây giờ vẫn chưa phải là bác sĩ chính thức, đang thực tập thôi.
Tôi nghĩ chưa đến mức phải báo cảnh sát đâu
Nói thật, tôi sống đến 25 tuổi rồi nhưng chưa cãi nhau với ai bao giờ, cho nên vẫn mong có thể giải quyết một cách peace nhất. Vả lại ngoài việc hay làm ồn vào đêm khuya ra thì hàng xóm của tôi lại là người rất tốt..
6L
Xem ra chủ thớt quả thật là một người rất tử tế...
7L
Thế chủ thớt có thể nói cụ thể ra xem hàng xóm của ông gây ra tiếng động gì vào đêm khuya không, để chúng tôi tiện giúp đỡ hơn
8L Học Gia Tiểu Kha
Cái này thực sự hơi khó nói.
9L
Chẳng lẽ tiếng ồn mà hàng xóm chủ thớt tạo ra khó nói lắm hả?
10L
Vậy thì chủ thớt phải thực sự thông cảm một chút, cái này chỉ có thể trách chất lượng cách âm của căn hộ không tốt thôi...
11L Học Gia Tiểu Kha
Không phải không phải, không phải như mọi người nghĩ đâu.
Hàng xóm của tôi là một cậu nhóc. Thỉnh thoảng người yêu của em ấy cũng tới, nhưng tôi chưa thấy người đó qua đêm với hàng xóm của tôi bao giờ cả.
Tôi nói những âm thanh đó hơi khó nói là vì những âm thanh mà hàng xóm của tôi tạo ra không đơn thuần là một loại âm thanh nào đó, mà là loại âm thanh nào cũng có. Nếu như mọi người ở chỗ tôi thì sẽ biết thôi. Là kiểu mỗi ngày sẽ có một âm thanh khác nhau ấy.
12L
Cụ thể là thế nào???
13L
Ông cứ nói từ từ, chúng tôi cũng không nôn nóng lắm.
14L Học Gia Tiểu Kha
Thực ra tôi cũng chỉ mới chuyển đến đây được sáu ngày
Ngày đầu tiên tôi nghe thấy tiếng guitar, lúc đó tôi thậm chí còn ngủ quên vì tiếng đàn quá hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Diễn Đàn Thể by Whelqhdl 》
FanficDiễn Đàn Thể Làm Sao Để Nhắc Nhở Hàng Xóm Không Làm Ồn Lúc Nửa Đêm Một Cách Tử Tế Nhất? Tác Giả: whelqhdl Bác Sĩ Thực Tập x Sinh Viên Đại Học