Phần 3

638 130 5
                                    


Chương 03

Làm Sao Để Nhắc Nhở Hàng Xóm Không Làm Ồn Lúc Nửa Đêm Một Cách Tử Tế Nhất?

159L Học Gia Tiểu Kha

Hầy, hôm nay buồn quá đi mất!

160L

Sao hôm nay ông lại rảnh rỗi vô đây nhắn tin vào buổi chiều thế?

161L Học Gia Tiểu Kha

Đang nghỉ trưa

162L

Thế ông làm sao?

164L

Hôm nay đi làm muộn năm phút, bị chủ nhiệm tóm được thế là lại nghe mắng mất 15 phút, tê cả người luôn...

Các ông nói xem tôi và cái người ở đối diện nhà tôi có phải là bát tự tương xung không thích hợp làm hàng xóm không?

164L

Sao thế? Chẳng lẽ chuyện hôm nay ông đi làm muộn có liên quan đến cậu ấy sao?

165L

Không phải là tối qua không ngủ được mà đi làm muộn đấy chứ?

166L Học Gia Tiểu Kha

BINGO, thực ra là có liên quan đến em ấy, nhưng không phải là chuyện không ngủ được.

Nói ra cũng thật kỳ lạ, hình như là bị các ông nói trúng rồi. Bây giờ tôi bắt đầu không bị tiếng ồn của em ấy làm ảnh hưởng nữa.

Nửa đêm hôm qua trong lúc nửa tỉnh nửa mê tôi còn nghe thấy em ấy đang chơi game, em ấy vừa chơi vừa chửi bới. Tôi ngồi dậy một lúc sau đó cũng đi ngủ ngay. Không biết là do tôi quá mệt hay là thực sự đã miễn dịch với nó rồi nữa, nhưng dù sao đêm qua tôi cũng ngủ rất ngon.

167L

Tôi nghĩ chắc là ông miễn dịch luôn rồi!

168L

Thế hàng xóm của ông lại chọc ông cái gì?

169L Học Gia Tiểu Kha

Cũng không phải là chọc tôi, tôi chỉ cảm thấy là mỗi lần gặp phải em ấy thì thường có chuyện không hay xảy ra, có chút xui xẻo...

Bình thường tôi vẫn hay lái chiếc đậu dưới tầng hầm đi làm. Hôm nay tôi cũng đi thang máy xuống tầng hầm lấy xe như thường lệ. Thang máy dừng lại, ngay khi tôi bước ra thì đụng phải Nguyên. Lúc đó trên tay em ấy còn cầm rất nhiều bản thảo, đụng mạnh như vậy thì đương nhiên chúng đều đã rơi tung tóe xuống đất. Tôi còn đang định hỏi em ấy có sao không, thì em ấy liền nói bản thân rất gấp phải lên lầu luôn, còn nhờ tôi nhặt đồ giúp, em ấy nói số đồ đó rất quan trọng không thể để mất, sau đó liền chạy thẳng vào thang máy mà không thèm quay đầu lại.

Hàng xóm mà, không giúp thì sau này còn có thể gặp mặt nhau sao?

Cũng hết cách, tôi chỉ có thể giúp em ấy nhặt đồ... nhặt xong thì không thấy em ấy xuống lấy, tôi thì phải tự tay mang lên lầu cho em ấy. Lâu la như vậy còn phải gặp tắc đường, thế là tôi đi làm muộn luôn.

170L

Hàng xóm của cậu là một người hấp tấp đến nỗi đi còn không thèm nhìn đường sao!

《Diễn Đàn Thể by Whelqhdl 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ