Phần 2

621 119 3
                                    


Làm Sao Để Nhắc Nhở Hàng Xóm Không Làm Ồn Lúc Nửa Đêm Một Cách Tử Tế Nhất?

61L

Tám rưỡi rồi mà chủ thớt vẫn chưa đến chia sẻ kinh nghiệm làm sao để bảo hàng xóm đừng có làm phiền nữa à? Ngủ sớm rồi sao?

62L

Tôi nghĩ khả năng cao là thương lượng thất bại rồi...

63L

Các ông không thể lạc quan hơn một chút sao hahahaha

64L Học Gia Tiểu Kha

Thật ngại quá, tôi quên mất là có hẹn với mọi người. Đang tính lướt điện thoại trước giờ ngủ thì mới nhớ ra.

Không thể nói là thương lượng thất bại được, bởi vì vốn dĩ chẳng có cuộc trò chuyện nào cả.

65L

Chủ thớt làm sao thế? Không phải là đúng lúc quan trọng thì ông lại sợ đấy chứ?

66L

Không ngờ lại nhận được câu trả lời này

67L

Chả thú vị gì cả, tôi biến đây

68L Học Gia Tiểu Kha

Không phải là đúng lúc quan trọng thì sợ, mà là có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

69L

Chuyện gì thế?

70L Học Gia Tiểu Kha

Hôm nay tan làm về nhà, tôi đã gặp hàng xóm ở cửa nhà, bạn trai em ấy cũng ở đó.

Ban đầu tôi còn tưởng hai người đang chuẩn bị ra ngoài, còn tôi thì cứ tự nhiên đứng trước cửa nhà mình vặn chìa khóa, chuẩn bị vào cửa. Ai mà ngờ bạn trai em ấy lại không thèm để ý một người ngoài như tôi đang ở đó mà cãi nhau với hàng xóm của tôi luôn. Nên tình hình lúc đó thực sự vô cùng gượng gạo...

71L

Mấy cặp đôi trẻ bây giờ có thể cãi nhau ở bất kỳ đâu. Lần trước tôi còn gặp chuyện này trong rạp chiếu phim cơ. Bọn họ cãi nhau làm phiền đến những người khác xem phim. Sau đó phải tới khi bảo vệ đến mới đưa được bọn họ ra ngoài.

72L

Thế nên mới nói yêu đương làm cái quái gì chứ? Thà độc thân còn hơn.

73L

Thế hàng xóm của chủ thớt là con gái à??? Thảo nào chủ thớt cứ đắn đó như vậy, sợ làm tổn hại đến trái tim của con gái người ta đúng không.

74L Học Gia Tiểu Kha

Không phải, hàng xóm của tôi là con trai, là một cậu con trai rất cao, trông có vẻ còn đang tập gym nữa.

Bây giờ con trai yêu đương không phải rất bình thường sao? Tôi tưởng mọi người cũng quen rồi chứ.

75L

Rất bình thường, nhưng tự nhiên nói vậy nên tôi không phản ứng kịp.

76L

Nhìn thái độ chủ thớt, thì chắc xu hướng tính dục của chủ thớt cũng?

《Diễn Đàn Thể by Whelqhdl 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ