Lúc Thẩm Tây Lăng tỉnh lại vẫn còn ở trên xe, trong lòng cảm thấy nặng nặng, Triển Hiểu An đang cố gắng chui vào trong lòng cô, thấy cô tỉnh lại, híp mắt cười với Thẩm Tây Lăng, bàn tay nhỏ bé nắm lấy áo của Thẩm Tây Lăng, lại dán dán vào trong ngực, "Mẹ."
Thẩm Tây lăng vươn tay, cứng ngắc nửa ngày, lúc này mới xoa tóc con gái, đột nhiên cũng cười.
Triển Hiểu An ra khỏi lòng của Thẩm Tây Lăng, ôm cô rồi hôn lên mặt cô, hành động xong rồi cười hì hì nhìn Thẩm Tây Lăng.
Thẩm Tây Lăng lấy tay lau nước miếng trên mặt, quan sát Triển Hiểu An, "Trong khoảng thời gian này có ngoan không?" Nói xong nhéo nhẹ vào khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái.
Triển Hiểu An gật đầu, "Con rất ngoan, rất nghe lời mọi người."
Lúc này Thẩm Tây Lăng mới ôm Triển Hiểu An lại vào trong ngực mình, nghe Triển Hiểu An kể một chút chuyện nhỏ của mình. Nhưng mà Triển Hiểu An cũng không hỏi tại sao Thẩm Tây Lăng trở lại, tại sao lại xuất hiện, căn bản không có nhận thức đấy.
Lúc này Thẩm Tây Lăng mới tỉnh táo lại, vừa rồi Triển Dịch Minh nói là đi tới nhà họ Triển trước đón An An, nhưng không đánh thức cô. Cô cau mày, không biết Nghê Văn Bái và Triển Khải Hạo sẽ suy nghĩ về cô như thế nào, càng tò mò hơn là Triển Dịch Minh sẽ nói với Nghê Văn Bái về quan hệ bây giờ của bọn họ.
"Sao lại không gọi em dậy?" Cô nhỏ giọng hỏi.
Triển Dịch Minh từ gương chiếu hậu nhìn hai mẹ con, xác định là cô nói với mình, mới chậm rãi mở miệng, "Không cần thiết." Vừa nói xong, suy nghĩ một chút, thêm một câu, "Cũng chỉ là đón An An, không phải là chuyện phiền toái gì."
Thẩm Tây Lăng bất ngờ nghe thấy anh nói thêm câu đó, nhưng cũng không hỏi nhiều, tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé của An An, hỏi An An thời gian này chơi như thế nào, chơi những thứ gì. Triển Hiểu An đối với đề tài này rất hứng thú, cười hì hì nhớ tới nhiều món đồ chơi bà nội mua cho bé, còn mua rất nhiều món ăn ngon này nọ cho bé nữa.
Trở lại "Tây Minh Cư" xong, Thẩm Tây Lăng hơi mệt, đi nghỉ ngơi một chút.
Triển Dịch Minh cùng Triển Hiểu An chơi ghép hình trong phòng khách.
--- ------ ------ ------ ---------
Sau khi Thẩm Tây Lăng tỉnh lại, có chút không yên, lại gọi điện thoại cho Thẩm Đông Lăng, hỏi tình hình bố ở trong bệnh viện thế nào, lúc này mới thoáng an tâm.
Cô cầm điện thoại, bảo Triển Hiểu An nói với ông ngoại vài lời, Triển Hiểu An vừa nói vừa không rời món đồ chơi, "Sau khi ông ngoại xuất viện thì phải mua đồ ăn với đồ chơi cho cháu, ngày mai cháu sẽ tới bệnh viện thăm ông."
Cũng không biết Thẩm Sơ Văn nói cái gì, Triển Hiểu An cười hết sức hài lòng.
Thẩm Tây Lăng nhìn thấy vẻ mặt thỏa mãn của con gái, không khỏi lắc đầu.
Thừa dịp Triển Hiểu An đang nói chuyện điện thoại, Thẩm Tây Lăng đi tới bên cạnh Triển Dịch Minh, bây giờ cô tỉnh táo không ít, "Ngày mai em đưa An An tới bệnh viện, công việc anh đang rất bận....."
"Không vội." Anh quay đầu liếc nhìn cô một cái, "Thời gian trước vội quá, bây giờ không vội thế nữa."
Những lời này như là chứng minh cái gì, cô lại không muốn nghĩ nhiều, chỉ gật đầu một cái. Cô muốn nói cái gì, rồi lại không biết mình nên nói cái gì, cắn môi, chuẩn bị tránh ra.
Triển Dịch Minh lại tiến lên một bước, kéo lấy cánh tay cô. Cô quay đầu, vẻ mặt nghi ngờ.
"Đừng đi." Anh thấy cô nhìn chằm chằm tay anh kéo lấy cánh tay cô, lúc này mới buông tay ra, "Chúng ta quay về giống như trước kia, được không?"
Âm thanh của anh rất thấp, lại có mấy phần thăng trầm.
Cô nghiêm túc nhìn anh, phát hiện khóe mắt anh xám xịt, quầng thăm mắt rất đậm, sắc mặt cũng không tốt lắm. Không khỏi có chút mềm lòng, chỉ cắn môi, "Qua một thời gian nữa lại nói, được không?"
Nếu như bây giờ nói tới việc này, chỉ là vì chờ đợi bây giờ bình tĩnh, mấy ngày nữa lại trở về ban đầu, thì thỏa hiệp này còn có ý gì? Cô không hy vọng mình lại đi một đường tuần hoàn như cũ, đi tới đi lui lại về nguyên điểm, không ngừng bị giày vò lung tung.
Lần này Triển Dịch Minh không nói gì.
Thẩm Tây Lăng đi tới bên cạnh Triển Hiểu An, phát hiện cô bé đang cầm điện thoại của cô tìm kiếm cái gì, thấy cô tới đây, cô bé đưa điện thoại lên, "Mẹ bật trò chơi cho con đi, con muốn chơi."
"Con sẽ chơi sao?" Thẩm Tây Lăng rất hoài nghi, lấy tay gõ trán của An An, nhưng vẫn bật trò chém trái cây cho cô bé.
Triển Hiểu An làm cử chỉ "OK", "So easy."
Thẩm Tây Lăng lấy tay đỡ trán, bây giờ quảng cáo thật đi sâu vào lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Cuộc Hôn Nhân Này Đã Nhiều Năm - Lục Xu
Lãng mạnCuộc hôn nhân không có tình yêu là cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Truyện Cuộc Hôn Nhân Này Đã Nhiều Năm của tác giả Lục Xu có nội dung như vậy. Anh và cô lấy nhau không phải vì tình yêu nên anh thì sợ nói ra câu nào thì chị cũng đều có cớ để giận, c...