परतफेड भाग ३

6K 25 5
                                    

समिधा त्या लिंगाच्या आकाराला आणि बळीच्या विचित्र सानिध्याला पूर्णपणे भुलली होती. तिच्या कामविश्वाच्या आकाशाचा केंद्रबिंदू गवसल्यासारखे तिचे लक्ष बळीच्या लिंगावर केंद्रित झाले होते. बळीचे हात अचानक जाग आल्याप्रमाणे वर उठू लागले. ते थरथरते हात समिधाने पहिले. क्षणाचाही विलंब न करता तिने त्याचे हात पकडले आणि पटकन तिच्या फुलारलेल्या मदमस्त स्तनांवर ठेवले.

"आःह्ह.....स्स्स्स....." समिधा मदनज्वराने कण्हली. बळीची बोटे तिच्या स्तनांमध्ये रुतली. तिने तिच्या छातीवर त्याचे हात घट्ट धरले होते. खालचा ओठ चावट तिने डोळे मिटले. बळी तिचे स्तन निर्दयपणे मळू लागला.

"आवडले का मी तुला बळी? ...अ..?...स्स्स्स.... बोल....?" तिने स्वतःच्या मागे हात नेले आणि बळीच्या वृषणांना हात घातला. त्या स्पर्शाने बळी कळवळला..."आय...आय....आह्ह्हह्ह.....मजा....मजा...वाटतीये....म..मला... तू...तुमि... लै... आवडता...." असे बरळत तिचे स्तन त्याने जोरात चेम्बवले.

तिच्या लवलवत्या कमरेच्या हालचालीने बळीच्या लिंगाला योनीने स्पर्श करायला सुरुवात केली असावी. काहीवेळाने मला दिसले कि खरेच तसे झाले होते. समिधाने तिचे नितम्ब त्याच्या मांडीवरून हलकेच उचलले आणि बळीच्या लिंगाच्या लांबीला तिच्या मांड्यांच्या बेचकीत ती घासू लागली. बळीसोबत असा निर्लज्जपणा करताना तिला जराही भान उरले नव्हते कि शेजारीच्याच खोलीत तिचा अपंग नवरा आहे. ती तिच्या योनीच्या पाकळ्या त्याच्या लिंगावर घासत असावी. समिधाची योनी अतिशय सुंदर होती. माझ्या पाहण्यात आलेल्या बऱ्याच स्त्रियांच्या मानाने उजवी. पण आज एका अजस्त्र पण निम्नवर्गातल्या लिंगाशी तिचे मिलन येऊ घातले होते.

"आअह्ह्ह्ह...स्स्स्स...येस्स....!!" समिधाच्या प्रणयी सित्कारांनी ती खोली भरून गेली होती. बळी तिचे स्तन मर्दन करण्यात मग्न होता. बळीचे हात सोडत समिधाने आता त्याच्या केसाळ लुकड्या मांड्या धरल्या होत्या. बळीला बहुदा तिच्या शरीराच्या अवयवाच्या स्पर्शाचा हव्यास वाढलेला जाणवला असावा. त्याने तिचे निप्पल चुरडत तिला चांगलेच दंश दिले आणि तिच्या पोटावर तसेच मांड्यांवर हात फिरवत तिच्या रेशमी योनीच्या लिंगावर होणाऱ्या स्पर्शाची अनुभूती घेण्यात तो मग्न झाला होता. त्याचा आ वासला होता. मग मी ते पहिले, त्याच्या लिंगाला चकाकी आली होती. ती चकाकी त्याच्या लिंगातून येणाऱ्या पूर्व स्खलनाच्या ओलाव्याची होती कि समिधाच्या योनीतुन येणाऱ्या कामरसाने त्याचे ते मोठाले लिंग भिजवले होते मला कळत नव्हते.

शेजार पाजारWhere stories live. Discover now