Chương 1. Thanh Đồng Môn dắt tơ hồng ngày đầu tiên

227 14 0
                                    

Ngô Tà đem trong nhà cửa hàng đều dàn xếp hảo, hắn thấy được tiểu nhị ửng đỏ mắt, nhưng là cũng không nói gì thêm, giao phó vài câu, cùng thường lui tới giống nhau ra cửa.

Chờ hắn đứng ở Thanh Đồng Môn trước thời điểm, lại có một loại cảnh đời đổi dời cảm giác, Ngô Tà liễm hạ đôi mắt, thấp giọng nhẹ lẩm bẩm nói “Mười năm, Muộn Du Bình, ta tới đón ngươi về nhà.”
C

hung cực là cái gì, Ngô Tà không biết, sau Thanh Đồng Môn là cái gì, Ngô Tà cũng không biết, bởi vì, đương hắn bước vào đi một bước thời điểm, liền lâm vào hắc ám, chỉ là ở hôn mê trước kia một khắc, còn ở vì cuối cùng vẫn là không có lại nhìn thấy Muộn Đu Bình liếc mắt một cái mà tiếc hận.

Ngô Tà cũng không biết chính mình hôn mê bao lâu, chờ hắn tỉnh lại thời điểm, nhìn quanh một vòng bốn phía, không hề nghi ngờ, chính mình hiện không biết ở trong cái mộ nào.

Ngồi dậy, đầu còn có chút choáng, đứng lên, bắt đầu quan sát bốn phía hoàn cảnh, đồng thời trong lòng còn một trận nói thầm, chẳng lẽ Thanh Đồng Môn chính là đem người đưa đến không biết cái nào mộ đi sao.

Đột nhiên, mặt trên truyền đến một trận thanh âm “Phật gia Phật gia, ngươi xem lu nước bày biện……” Ngay sau đó liền truyền đến lu nước bị dịch khai thanh âm.

Thực mau, liền có người nhảy xuống tới, Ngô Tà theo bản năng trốn đến bên cạnh, hắn đã ý thức được cái mộ này không đơn giản, hắn tuy rằng không rõ ràng lắm Thanh Đồng Môn vì sao sẽ đem hắn đưa đến tới nơi này, nhưng là, tới đâu hay tới đó, đành phải trước nhìn xem mấy người này tính toán làm cái gì nói nữa.

Trương Khải Sơn nhảy dựng xuống dưới liền nhận thấy được có người ở chung quanh, tuy rằng mặt ngoài không có nói rõ nhưng là cũng vững vàng muốn nhìn xem người này muốn làm cái gì.

Thẳng đến bọn họ một cái mộ thất, nhìn thấy trung gian có một cái đặt quan tài hố, bốn phía mạng nhện trải rộng.

Ngô Tà liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, cái kia mạng nhện có độc, tuy nói không biết người nọ chi tiết nhưng là Ngô Tà vẫn là hy vọng người kia sẽ không đi chạm vào.

“Đây là cái gì?” Tề Thiết Chủy vừa tiến đến liền nhìn đến gắn đầy loang loáng thiêu thân vách tường, nói liền phải duỗi tay đi sờ.

“Đừng chạm vào!” Trương Khải Sơn cùng Ngô Tà cùng nhau ra tiếng nhắc nhở nói. Dứt lời, bốn người đều là sửng sốt. Trương Khải Sơn sửng sốt là bởi vì hắn không nghĩ tới người kia vẫn luôn chốn ở chỗ tối người thường nhưng cũng không nhìn ra được, lại còn có ra tiếng nhắc nhở, Tề Thiết Chủy cùng phó quan sửng sốt là bởi vì không nghĩ tới nơi này trừ bỏ bọn họ ba người thế nhưng còn có người ở, Ngô Tà sửng sốt, là bởi vì chính mình theo bản năng nhắc nhở tiếp nhận lại bại lộ chính mình.

Chính là, không có chờ bọn họ suy tư lâu lắm, những cái đó loang loáng thiêu thân cũng đã triều bọn họ bay qua tới, Ngô Tà thầm mắng một tiếng, đành phải hiện thân chạy tới giúp bọn hắn.

Tề Thiết Chủy cùng phó quan nhìn trước mắt cái này đột nhiên chạy ra người, tuy rằng rất muốn mở miệng dò hỏi, nhưng là ngại với hiện tại tình thế đành phải thôi. Trương Khải Sơn còn lại là liếc liếc mắt một cái Ngô Tà, cái này một đường đi theo bọn họ người trẻ tuổi, ăn mặc màu nâu áo khoác, dáng người thon dài, thoạt nhìn thậm chí so với bọn hắn ba người đều phải tiểu một chút.

Lão cửu môn + trộm mộ bút ký biển cát tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ