Tác giả: Quân Thanh Oản
Giải Cửu gia là lưu quá dương người, tự nhiên biết rất nhiều điều mới lạ, hắn biết có đồ vật gọi là điện thoại đương nhiên hiện tại điện thoại cũng không thể đủ xem như hiếm lạ, bất quá hắn thật đúng là không có gặp qua Ngô Tà trong tay cầm cái đồ vật kia, sau lại vẫn là bát gia cho hắn giải thích, kia đồ vật kêu di động, hiện tại thoạt nhìn cũng có thể đủ gọi điện thoại.
“Cửu gia, ngươi xem Ngô Tà mặt mày gian xảo có phải hay không đặc biệt giống Ngũ gia.” Bát gia có chút hứng thú vội vàng cười nói.
Cửu gia cẩn thận nhìn nhìn Ngô Tà “Thật đúng là, ngươi đừng nói, thật sự giống.” Cứ như vậy, giải Cửu gia càng là tin lại lịch Ngô Tà, có thể lớn lên giống như vậy, không có huyết thống quan hệ chính là bản nhân “Việc này, Ngũ gia biết không?”
“Còn không biết.” Trương Khải Sơn nhìn Ngô Tà, nhàn nhạt mở miệng trả lời nói “Ngô Tà, ngươi tính toán như thế nào, bằng hữu của ngươi hẳn là đã ra tới đi.”
Ngô Tà cong cong khóe miệng, vốn là bộ mặt nhu hòa đường cong càng thêm nhu hòa xuống dưới “Nếu Muộn Du Bình đã đi ra ngoài, ta đây cũng liền an tâm rồi, mười năm sau, nếu là có người tới đón thay ta, vậy trở về, nếu là không ai tiếp nhận cũng không quan hệ, ta tiếp tục thủ là được, cũng coi như là báo Trương gia thế mặt khác tám môn thủ trăm năm ân.”
“Ai, chẳng lẽ nói, cái kia cái gì Thanh Đồng Môn, là muốn Cửu Môn thay phiên đi thủ sao.” Tề Thiết Chủy có chút kinh ngạc hỏi.
“Ân, dựa theo cách nói của Muộn Du Bình, mặt khác bát môn đều không tuân thủ giao hẹn, cho nên, Trương gai bọn họ cho dù bởi vì thủ vệ mà bị suy yếu lực lượng, cũng không thể không đi, như vậy một người thủ, cũng đã thủ trăm năm.” Ngô Tà thu thu con ngươi, tiếp tục nói “Vốn dĩ đến thế hệ này hẳn là Ngô gia thủ vệ, nhưng là Muộn Du Bình thay ta đi vào, cho nên ta mới có thể cùng hắn lập hẹn ước mười năm, mười năm sau đi đón hắn hắn về.”
“Chiếu như ngươi vừa nói, đột nhiên đối với trong miệng ngươi cái kia "Muộn Du Bình" có chút áy náy a……” Tề Thiết Chủy có chút buồn rầu mở miệng nói.
Ngô Tà bất đắc dĩ cười cười, chính mình lại làm sao không biết, chính là đó là trước đại nhóm sự tình, chính mình cũng không hảo nói cái gì nhiều chút, hơn nữa, nếu không có Trương gia thủ trăm năm, chính mình cũng không nhất định sẽ gặp được Muộn Du Bình a.
Giải Cửu gia lần này tiến đến là tưởng nói cho Trương Khải Sơn, lộc sống thảo có thể cứu nhị gia phu nhân, một bên Ngô Tà nheo nheo mắt, nếu hắn không có nhớ lầm nói, kia nhị gia phu nhân cuối cùng vẫn là đi trước một bước, mà Phật gia cũng gặp được chính mình cả đời tình cảm chân thành, vì tình cảm chân thành mà tam điểm thiên đèn chuyện xưa chính là thực làm người ấn tượng khắc sâu a.
“Phật gia, nếu có thể, ta muốn đi xem nhị gia phu nhân có thể chứ?” Ngô Tà ngẩng đầu, nhìn về phía Trương Khải Sơn “Ta đối với bệnh của phu nhân thực cảm thấy hứng thú.”
“Ngươi biết bệnh?” Trương Khải Sơn nhướng mày.
“ Đương nhiên hiểu.” Ngô Tà khóe miệng hơi hơi cong lên “Bởi vì trước kia xem qua gia gia bút ký thời điểm liền có nhìn đến qua nhị gia vì phu nhân mà quỳ gối trước cửa Phật gia ba ngày ba đêm, cho nên đối bệnh của phu nhân có nghiên cứu, đương nhiên, chuyện này còn không có phát sinh, cho nên Phật gia không cần để ý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão cửu môn + trộm mộ bút ký biển cát tà
FanfictionHán Việt: Lão cửu môn + đạo mộ bút ký sa hải tà Tác giả: Quân Thanh Oản Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 36. Đại kết cục 【 hạ 】 Thời gian đổi mới: 21-10-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cườn...