Tác giả: Quân Thanh Oản
Đối với “Nhị gia” trong miệng Trương Khải Sơn, Ngô Tà suy đoán, nói hẳn là lão cửu môn đứng hàng đệ nhị gia - Nhị Nguyệt Hồng. Đối với Nhị Nguỵệt Hồng, Ngô Tà nhiều nhất nhận thức chính là cấp một cái “Nữ nhi” chuộc thân chuyện xưa, trần bì A Tứ sư phó cùng với sư phụ dạy tiểu Hoa.
Chờ Ngô Tà thời điểm chính mắt nhìn thấy Nhị Nguyệt Hồng, trong lòng cũng nhịn không được tán thưởng, không hổ là sư phụ của tiểu Hoa, gặp qua xuyên trường quái chưa thấy qua có thể xuyên như vậy đẹp người.
Nhị Nguyệt Hồng tuy rằng có chút tò mò người thanh niên trẻ tuổi chưa từng gặp mặt này, nhưng trước mắt Phật gia đúng là tánh mạng du quan thời điểm, không thể kéo, hắn vừa thấy đến bộ dạng của Phật gia liền biết bọn họ khẳng định không có nghe chính mình khuyên, đi cái kia quặng mỏ.
Ngô Tà cùng bọn họ giúp đỡ đè nặng cánh tay Trương Khải Sơn, nhìn Trương Khải Sơn bộ dáng thống khổ, dù cho là hiện tại Ngô Tà đều có chút không đành lòng quay đầu đi, thời đại này không thể so với hiện đại, không có dược để gây tê, tay đứt ruột xót a, người khác nhìn liền cảm thấy đau, mà hắn Trương Khải Sơn thế nhưng cũng có thể đủ liều mạng cắn răng không phát ra tiếng, cũng thật là không dễ dàng.
Một hồi lâu, mới đem kia sợi tóc lộng sạch sẽ, mà Trương Khải Sơn lúc này cũng đã đau ngất xỉu, giúp đỡ phó quan bọn họ đem Trương Khải Sơn đỡ lên không biết khi nào ngừng xe trước cổng nhị gia, Ngô Tà đi ở phía trước, như suy tư gì nhìn thoáng qua Nhị Nguyệt Hồng, xoay người, lên xe, đi theo phó quan bọn họ cùng nhau đi đến Trương gia.
Nhị Nguyệt Hồng không biết Ngô Tà cuối cùng liếc mắt một cái rốt cuộc là có ý tứ gì, chỉ cảm thấy hắn trong mắt tang thương không phù hợp với độ tuổi của hắn, nghĩ đến cũng là một người trải qua nhiều sự sinh tử.
Ngô Tà ngồi ở trước giường Trương Khải Sơn, nhìn bộ dáng Trương Khải Sơn ngủ, theo bản năng cong cong khóe miệng, cùng tiểu ca thật giống, đây là hắn duy nhất đối Trương Khải Sơn ngủ bộ dáng cái nhìn. Nghĩ đến Muộn Du Bình, Ngô Tà tâm tình liền có chút hạ xuống, cũng không biết lúc trước Muộn Du Bình thời điểm tiến vào Thanh Đồng Môn bị đưa đến nơi nào, mười năm đi qua, cũng không biết Muộn Du Bình còn có nhớ đến mình hay không. Nghĩ như vậy, Ngô Tà thậm chí cũng chưa phát hiện Trương Khải Sơn vẫn luôn hôn mê hiện đã tỉnh, lại còn có nhìn chằm chằm vào hắn.
Rốt cuộc nhận thấy được ánh mắt của Trương Khải Sơn, Ngô Tà lấy lại tinh thần, ngẩng đầu liền thẳng tắp đối mặt cặp kia sáng ngời có thần mắt đen của Trương Khải Sơn, cùng đôi mắt của Muộn Du Bình không giống nhau, cái ý niệm này đột nhiên xuất hiện ở trong đầu Ngô Tà. Ngô Tà lắc đầu, đem những cái đó ý niệm ném xuống, khóe miệng kéo kéo “…… Ngươi cảm giác thế nào?”
Ngô Tà cảm thấy có chút xấu hổ, dựa theo bối phận, hắn hẳn là kêu Trương Khải Sơn đại gia gia, nhưng là hiện tại Trương Khải Sơn thoạt nhìn cùng chính mình không sai biệt lắm so với tuổi, cái kia “Đại gia gia” như thế nào cũng kêu không ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão cửu môn + trộm mộ bút ký biển cát tà
FanficHán Việt: Lão cửu môn + đạo mộ bút ký sa hải tà Tác giả: Quân Thanh Oản Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 36. Đại kết cục 【 hạ 】 Thời gian đổi mới: 21-10-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cườn...