Tác giả:Quân Thanh Oản
Chỉ số ít người biết thân phận thật sự của Ngô Tà, Trương Khải Sơn quyết định làm Ngô Tà ở tại Trương gia, vì thế, không đến một ngày, toàn bộ Trường Sa thành đều đã biết Trương gia có thêm một người tên Ngô tiểu thiếu gia.
Trương Khải Sơn ngồi ở đằng trước, Ngô Tà chịu đựng trợn trắng mắt, hành động làm chính mình đoan trang, Tề Thiết Chủy nhìn một hồi lâu, liệt miệng quay đầu nhìn về phía Trương Khải Sơn “Hắc, Phật gia, ngươi đừng nói, Ngô Tà lớn lên cùng Ngũ gia thật đúng là giống! Thoạt nhìn giống như Ngũ gia lúc 20 tuổi!”
Trương Khải Sơn uống một ngụm trà, nhìn bên ngoài, không có để ý tới Tề Thiết Chủy, vô nghĩa, còn cùng hắn nói sao, hắn lúc trước nguyện ý tin tưởng Ngô Tà nói, trừ bỏ hắn vô cùng xác thực chứng cứ bên ngoài, còn có một nguyên nhân chính là bởi vì lớn lên cùng lão ngũ quá giống.
“Bát gia, ta năm nay đã 38, so với gia gia hiện đều lớn đi.” Ngô Tà có chút bất đắc dĩ nói.
“38?!” Bát gia có chút kinh ngạc hô ra tới, tội liên đới ở thượng vị Trương Khải Sơn cũng có chút kinh ngạc nhìn về phía hắn “Ngô Tà, ngươi khẳng định không có nhìn quá gương đi, bộ dáng ngươi hiện tại, thoạt nhìn nhiều nhất nhiều nhất cũng bất quá hai mươi, thấy thế nào đều không giống như là 38.”
Nghe Tề Thiết Chủy nói, Ngô Tà cũng là sửng sốt, chính mình tuy rằng lớn lên thoạt nhìn những người cùng tuổi xung quanh so sánh có vẻ non trẻ hơn, nhưng là thấy thế nào đều không thể giống mới 20, Ngô Tà từ trong túi móc di động ra, mở ra camera công năng, đổi đến tự chụp, quả nhiên là chính mình hai mươi tuổi thời điểm bộ dáng, Ngô Tà nhíu nhíu mày, đưa điện thoại di động thả lại trong túi, có chút đau đầu đè đè huyệt Thái Dương “Ngươi nói đúng bát gia, hiện tại ta thật là ở bộ dáng 20 tuổi.”
“Tại sao lại như vậy?” Trương Khải Sơn khẽ nhíu mày, nhìn về phía Ngô Tà.
Ngô Tà nhún nhún vai, tỏ vẻ chính mình cũng không cảm kích “Có lẽ là bởi vì xuyên qua đến đi, cho nên tuổi cũng về tới quá khứ? Nhưng này lại nói không thông, nếu thật sự tuổi trở lại quá khứ, ta đây còn chưa có sinh ra đâu. Tính tính, này đó đều không phải trọng điểm, hơn hai mươi tuổi vẫn là hơn ba mươi tuổi đều đã không quan hệ.”
“Cũng đúng, dù sao người còn sống.” Tề Thiết Chủy gật gật đầu, sau đó một mông ngồi ở bên cạnh của Ngô Tà “Vậy ngươi hiện tại có tính toán gì không?”
“Ta không biết cánh cửa đưa ta đến nơi này tới rốt cuộc là muốn làm gì, nhưng là nếu đã tới, Phật gia lại nguyện ý thu lưu ta, ta tự nhiên cũng là nguyện ý đi theo của các ngươi, ta tin tưởng các ngươi cũng sẽ không hại ta. Liền tính thời đại này Cửu Môn là thất bát tao, nhưng là, nhắc tới bối phận mới nói, ta còn phải kêu các ngươi một tiếng đại gia gia cùng bát gia gia, nếu trưởng bối gặp nạn, ta một cái tiểu bối sao lại có thể thờ ơ lạnh nhạt đâu.” Ngô Tà tựa lưng vào ghế ngồi, chậm rì rì nói.
Liền tính Ngô Tà không muốn giúp bọn hắn, Trương Khải Sơn cũng nguyện ý lưu trữ hắn, không chỉ là bởi vì hắn là tôn tử của lão ngũ, cũng là vì chính mình trong lòng không nghĩ làm hắn đi, nhưng là từ miệng Ngô Tà nghe được hai chữ "Cửu Môn", Trương Khải Sơn cũng không khỏi có chút để ý. Vì thế, Trương Khải Sơn nhàn nhạt mở miệng hỏi “Về Cửu Môn, ngươi đều biết chút cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão cửu môn + trộm mộ bút ký biển cát tà
FanfictionHán Việt: Lão cửu môn + đạo mộ bút ký sa hải tà Tác giả: Quân Thanh Oản Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 36. Đại kết cục 【 hạ 】 Thời gian đổi mới: 21-10-2018 Cảm ơn: 3 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cườn...