CHAPTER 5

198 11 0
                                    

CHAPTER 5

JADE rouse from his deep slumber. Hingal na hingal at sapo-sapo ang dibdib na bumangon siya. Ramdam niya ang pagdaloy ng pawis sa kaniyang katawan. Pakiramdam niya ay tumakbo siya ng ilang milya dahil sa pagod.

When his breathing came back to normal, his eyes traveled to the alarm clock beside him.

It's 2 a.m. in the morning. He deeply sighs and cupped his forehead. Pinunasan niya ang pawis doon. Bumaba siya sa kama at dali-daling nagtungo sa salamin at masuring pinagmasdan ang sarili.

He's wearing a plain white shirt paired with a brown pajamas. Mabilis niyang kinapa ang kaniyang leeg at mariin itong tiningnan sa salamin.

Hindi niya alam sa sarili kung bakit ginagawa niya iyon. He spend a lot of time staring and observing his own reflection in front of the full size mirror.

He breathed heavily and finally gave up. He thought it was true. That steamy scene he saw. The man wearing a red masquerade mask, kissing and—

Shemay ka, Jade! Ano ba yang pinag-iisip mo?! His face was tinted red. He can feel the heat both side of it while remembering the mysterious man who has the sexiest body he have ever seen.

Napalunok siya ng wala sa katinuan nang maalala ang isa pang bagay. Ang isang malaki, mahaba, matigas at buhay na bagay na kahit kailan man ay hindi niya ninanais na makita o mahawakan sa buong buhay niya.

B-but I saw it. And I touched it.

Napasampal siya sa kaniyang nuo. "Nakakahiya..." Mahina niyang bulong sa sarili habang ginugulo ang buhok. "Bakit naman ako mahihiya?" He asked himself. "Panaginip lang yun. Tama. Isang panaginip lang yun."

Pero impit siyang napasigaw ng sumagi pa sa kaniyang magulong isipan ang kahalayang ginawa niya. "Oh my god. D-did I really suck- no! Oh gosh!"

Mabilis ang kilos na bumalik siya sa kaniyang kama at ibinigsak ang katawan saka nagtalukbong ng kumot. Niyapos niya ng mahigpit ang unan. Isinubsob niya ang kaniyang mukha at doon pinakawalan ang lahat ng hiya na naiipon sa kaniyang katawan.

Jade felt all the humiliation in life, he screamed loudly. But he just created a muffled sound. He was so embarrassed and at the same time feeling guilty. Guilty of what he did. He feels like he betrayed himself. He betrayed his own body.

Hindi niya matanggap na nagawa niya ang bagay na iyon. Kahit na panaginip lang iyon ay diring-diri pa rin siya sa kaniyang sarili. How could he do such thing like that?

Ni kahit kailan ay wala siyang alam sa mga bagay na iyon pero bakit ganun ang napanaginipan niya?

Ayos lang sana kung ang lalaking walang mukha ang laman ng kaniyang panaginip, kasi alam niyang hanggang sa pagtitig lang sa katawan nito ang nagagawa niya. But the thought of him, sharing his bed with a hot beast, licking, touching and kissing its mouthwatering body. His mind and body can't digest that.

He felt cringed while biting the pillow. Hindi niya pa din inaalis ang kaniyang mukha sa unan. Hiyang-hiya siya sa kaniyang sarili.

"I sucked him. I sucked his patola." He mumbled and started to scream again.

******

MARCUS stood there in all his glory, he threw his head back in pleasure and satisfaction while stroking his hard throbbing cock. Fast and rough. Imagining his little kitten's tiny mouth; licking and sucking his huge member. Fuck, I badly want to cum!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 20, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving Him Was RedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon