thương anh - 1

213 36 8
                                    


Jungkook mở chăn đưa tay tắt đèn ngủ, ngáp một tiếng rõ to trước khi kịp mở mắt tiếp nhận ánh sáng. Lật chăn đứng dậy vươn vai một cái sau đó mắt nhắm mắt mở đi vào bếp.

Bây giờ là 4 giờ sáng. Ngày 9 tháng 3...

Điện thoại vang lên tiếng thông báo nhắc nhở
"Hôm nay là sinh nhật Yoongi hyung (๑˃̵ ᴗ ˂̵)و"

Jungkook mở màn hình điện thoại, ngắm nhìn người trong ảnh lâu thật lâu rồi bất giác cười tươi như nắng. Hình ảnh người ấy bao nhiêu năm vẫn là màn hình chờ trong điện thoại nó, nhưng nó khóa kĩ và giấu kín cho không một ai nhận ra. Nó biết người ấy đẹp đến nhường nào và không muốn bất kì ai thấy được vẻ đẹp tuyệt vời ấy ngoài nó.

Jungkook tắt màn hình điện thoại và đặt trên bàn bếp. Nó cần thực hiện kế hoạch đã lên sẵn tất cả cho hôm nay từ rất lâu rồi. Jungkook sẽ làm một chiếc bánh sinh nhật cho Yoongi hyung. Thực ra nhóc nấu ăn cũng chẳng giỏi nhưng cũng không phải là chưa từng nấu, học đòi vài công thức trên mạng chắc vẫn ổn. Jungkook đã kêu sẵn với công ty rằng không cần chuẩn bị bánh sinh nhật cho hyung ấy vì các thành viên trong nhóm muốn tự làm. Thực ra là Jungkook biết Yoongi không giỏi ăn ngọt, mỗi khi ăn xong bụng sẽ cảm thấy rất khó chịu và nó không muốn điều đó xảy ra chút nào trong sinh nhật của anh. Vậy nên chiếc bánh này nó sẽ cho ít đường đi một chút.

Bangtan luôn chuẩn bị các bữa tiệc mừng sinh nhật cho Yoongi và hầu như chưa bao giờ thất bại. Bởi lẽ có một lần vì lịch trình quá bận rộn và dày đặc khiến mọi người quên mất sinh nhật của anh ấy đã trôi qua cả ba ngày rồi. Yoongi của nó vẫn âm thầm làm việc và chẳng đòi hỏi gì cả, thậm chí còn tươi cười nói rằng chính anh ấy còn quên đi mất. Nhưng sau đó nó thấy anh buồn bã đi vào phòng, nó biết anh tủi thân và thất vọng, làm gì có ai trên đời này lại không muốn người khác chúc mừng sinh nhật cơ chứ.

Giờ thì Jungkook biết làm bánh cũng chẳng dễ dàng gì cho cam. Bột bánh văng tung tóe trên bàn bếp cùng hàng tá vỏ trứng bị Jungkook không may bóp mạnh mà vỡ nát. Chiếc bánh được làm đi làm lại lần thứ ba nhưng vẫn thất bại. Jungkook không nản, lại bột mì và trứng trộn đều với nhau làm lại từ đầu. Giờ tới phần Jungkook sợ nhất chính là phải sử dụng lò vi sóng để nướng bánh. Vì nó sợ nổ. Trông người thì to con mà sợ cái lò vi sóng kể thì mắc cười, nhưng có sao đâu ai mà chẳng sợ một thứ gì đó.

Bánh được nướng xong dù có hơi cháy một chút nhưng cũng đã được phủ kem sẵn sàng và giờ nó cần trang trí cho chiếc bánh. Nó nên viết gì trên chiếc bánh để chúc mừng sinh nhật hyung ấy bây giờ.

"Jungkook thương Yoongi. Happy birthday." ?

"Không ai thương Yoongi bằng Jungkook. Chúc mừng sinh nhật." ?

"Yoongi hyung sinh nhật vui vẻ. Jungkook thương Yoongi rất nhiều." ?

Tất cả Jungkook đều không vừa ý dù đó có là những điều nó muốn nói ra thật. Nó thương anh, thương có khi còn hơn cả bản thân nó nhưng nó giấu. Jungkook không muốn ai biết chuyện nó thương anh vì nó biết nó đang ở vị trí nào, nó nên làm gì và tuyệt đối không được làm gì. Hiện tại nó nghĩ nó chỉ cần ung dung làm đứa em nhỏ ngoan ngoãn của Yoongi là tốt rồi.

[kookgi] Thương anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ