Arrrrrrrgh! Kahit kalian! SUPLADO siya!
Ayyyy teka ako nga pala ang SUPLADA noh? Hahahahah!
Sorry tao lang!
Ay teka back to story!
Huwag siyang mag alala di ko naman siya tatakasan! Ano akala niya sakin POOR?
POOR ako? Hindi ah! For his info!!! Ang hindi nila alam at hindi din alam ng Bestfriend ko! Ay akoang
Ako ang...
Ako ang.........
Ako ang Prinsesa ng Yangdon! Yung si Mikay? Ate ko yun! Opo! Ako po ang nakababatang anak ni Haring Anand! Nabuntis po niya ang Mommy ko noon! 30 years old nap o ngayon si Ate Mikay at may anak nap o sila ni kuya Gino!
at si MEEKEY..... ang cuuuuuuuuuuuuuuute kong Pamangkin! napaka ganda po niya! mga Grade 2 na po siya ngayon!
Pero Hindi kayo makapaniwala ano? Ang Daddy ko Hari tapos ang Mommy ko Reyna at ang anak nila hindi kilala? HINDI KILALA!
Totoo po yun half Filipino po ako at half foreigner ako!!
tuwing bakasyon po ay pumupunta po ako sa yangdon! Para Makita sina Mommy at Daddy!!!
ambait ko noh?Makapag po naman ako oh wagas!
Pssssshhhh sikreto lang natin to ha Psssssh!!!!
Dito po nila ako pinag aral sa pinas para po daw maging mabait ako kagaya ni Ate! At saka walang ibang nakakaalam na anak ako ng Hari at Reyna nang Yangdon! Maliban sa inyo! Pero atin atin lang yon ha! Psssssssssssssshhh
Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!
Yes !!! Lunch Break na! Tamang tama Gutom na gutom na ako!!! Matawagan nga si Angela!
Calling Angela............!
The number you Dialed is either unattended or out of coverage area!
BINABASA MO ANG
My Best Mistake
Ficção AdolescentePaano kung ang "LOVE" ay mali? gugustuhin mo pa bang mag kamali? o tumahimik nalang diyan sa tabi tabi? hahaha XV