Papunta na ako sa room! sa ROOM ko na talaga! at pagpasok ko sa room, ay nakita ko agad si Angela ang bestfriend ko,, hmpf napakachismosa niya talaga! unang araw palang ng school eh, ayun na siya oh, parang wala ng bukas kung makipagchismis!
"oy Angela" sigaw ko sa kanya
"oy ka din, hehe joke lang! hello bestfriend bakit ngayon ka lang? eh kanina pa natapos ang 1st period eh" usisa niya sa akin!
"ahehehehhehehe, eh naligaw kasi ako ng landas eh, ay este ng room" ayan nanaman ina atake nananaman ako ng pagka SHUNGA ko!
"bestfriend alam mo may bagong nag enrol na guy dito, at classmate pa natin! kyaaaah! ang gwapo niya at ang HOT!"
"asan? sino siya? mabait ba? matalino ba? kyaaaaaaaaah" usisa ko kay angela
"bespren pwede bang easy ka lang? chill!,, lumabas siya nag C.R"
"okay"
"ayan na pala siya bespren oh"
O_O, OoO, *_*
siya? SIYA nga?
yung lalaking nag smirk sa akin ! yung lalaking naging dahilan ng pagka bangga ko sa poste ,,,, kyaaaaaaaaaaaah sungit niya talaga ! edi susungitan ko rin!
bahala siya sa buhay niya!
PAK!
natalisod siya, NATALISOD siya
"Bwahahahahhahahah. ahahhahahaha, woooohhhhh, ahahahahhahaha"parang baboy , Pero in fareness ang sexy nang pagkakadapa niya! gooooosh!
"miss? puwede bang tumahimik ka diyan?" sabi nya sa akin tapos nag smirk pa!
___________________________________________________________________________
be a fan!
first time to write a story
BINABASA MO ANG
My Best Mistake
Teen FictionPaano kung ang "LOVE" ay mali? gugustuhin mo pa bang mag kamali? o tumahimik nalang diyan sa tabi tabi? hahaha XV