Felix chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường còn Hyunjin là sếp của cậu.
Mọi người biết cái motip nó như nào rồi đấy nhưng mà hãy tiếp tục với cậu chuyện nào.
Như đã đề cập ở trên thì Felix là một nhân viên văn phòng bình thường còn Hyunjin là sếp của cậu. Để kể sơ qua về hai nhân vật chính của chúng ta như này nhá.
Lee Felix hay còn được mọi người gọi là Yongbok, vừa xinh đẹp lại còn hiền lành, giỏi giang, siêu cấp đáng yêu, hơi thừa năng lượng xíu nhưng được cái chăm làm nên thừa năng lượng xíu không sao cả. Felix vừa tốt nghiệp đại học xong liền lao đầu kiếm việc làm nuôi bản thân. Ngày trước phải một mình làm từ 5 đến 6 công việc khác nhau để chu cấp cho bản thân nhưng từ khi vào công ty của boss Hyunjin thì công việc nó cũng an nhàn hơn hẳn nhưng thi thoảng vẫn sẽ ra ngoài kiếm thêm việc để làm.
Về phần của anh boss thì tên đầy đủ là Hwang Hyunjin, con nhà quý tộc, có tiền, có cả địa vị, đẹp trai, nhiều tài lẻ, chăm chỉ, chịu khó nên vị trí tổng giám đốc liền thuộc về anh sau khi vị giám đốc cũ về hưu. Ngài Hwang đây đã bộc lộ rõ sự tài giỏi ở một độ tuổi rất nhỏ nên không lạ gì khi mà lớn lên lại thành tài như vậy. Nhưng còn một điều nữa mà không ai biết đó chính là boss Hwang bị mắc một căn bệnh nguy hiểm và đó chính là bệnh...
.
.
.
U mê nhân viên Felix quá đà!!
Câu chuyện nó bắt đầu có những tình tiết cẩu huyết máu chóa không khác gì teenfic là bao từ đây nha quý vị.
Ừ thì ban đầu Hyunjin cũng không có thích Felix hay gì đâu, thậm chí anh còn chẳng biết là cậu làm việc trong công ty ấy chứ. Nhưng mà vào một ngày định mệnh khi mà Hyunjin đang dắt con trai mình Kkami đi dạo quanh công viên thì bắt gặp hình ảnh Lee Felix hóa rồng đánh nhau với một con sóc mang dáng dấp của con người.
Cái khoảng khắc mà Felix cười khoái chí khi chiến thắng ấy, ôi, đó chính là lúc mà Hyunjin sa vào lưới tình của cậu.
Nhưng trong mắt người khác trông Felix như đồ hâm điên ấy =]]]
Đó, cái tình tiết khác gì mấy câu chuyện ngôn tình các bạn và tôi hay đọc không?
Anyways...
Vậy là từ đó anh boss Hwang Hyunjin ngày ngày cố gắng tán đổ cậu nhân viên văn phòng Lee Felix.
"Felix, em có muốn ăn trưa cùng tôi không"
"Không cần đâu sếp, tôi đã ăn rồi"
Lần thứ nhất ngỏ ý không thành công.
"Felix, hôm nay em đẹp thật đó"
"Vậy ý sếp là những hôm khác tôi xấu sao, tôi biết tôi chỉ là nhân viên dưới trướng của sếp thôi nhưng sếp nói câu nghe muốn đấm ghê á"
Lần thứ hai ngỏ ý cũng không thành mà còn bị hiểu nhầm là nói xấu người ta.
"Felix à, tôi thấy hai người chúng ta cũng hợp nhau đấy, em thấy sao"
"Hừm, tôi thấy chúng ta làm việc khá ăn ý nên cũng hợp nhau đó, giống như hai người đồng nghiệp tốt vậy"
Không vui, Hwang Hyunjin đã bị đưa vào diện đồng-nghiệp-zone.
Rốt cuộc Hyunjin phải làm gì thì Felix mới hiểu được lòng anh đây. Anh đã thử mọi cách rồi vậy mà Felix vẫn ngây thơ không biết gì.
Đến lúc boss Hwang phải tung ra tuyệt chiêu cuối rồi.
"Felix, cậu có rảnh không, chúng ta nói chuyện một chút"
"Vâng ạ"
Felix nhăn mặt nhìn Hyunjin mặt mày hớn hở đi lại chỗ mình, vừa nói vừa khoa tay múa chân. Cậu không biết ông sếp này nay lại muốn gì nữa nhưng vẫn phải ngoan ngoãn mà nghe theo.
Boss Hwang không biết nên dắt Felix ra đâu để nói chuyện nên đã đưa cả hai về phòng làm việc của anh. Hyunjin tiện khóa trái cửa lại tránh có người vô phá đám chuyện tốt của mình. Felix nghĩ chắc con người này có ý đồ xấu xa nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần mà xông ra khỏi đây. Nhưng Hyunjin lại chỉ nhàn nhã ngồi xuống rót trà nên Felix cũng buông lỏng cảnh giác mà đi lại ngồi đối diện anh.
"Này Felix, tôi có một công việc nhẹ lương cao cho cậu này"
"Vậy sao, sếp nói thử tôi xem đó là việc gì nào"
"Về làm chồng bé của tôi"
"Wow, đúng là việc nhẹ lương cao thật"
BẠN ĐANG ĐỌC
Việc nhẹ lương cao [HYUNLIX]
Fanfiction"Này Felix, tôi có một công việc nhẹ lương cao cho cậu này" "Vậy sao, sếp nói thử tôi xem đó là việc gì nào" "Về làm chồng bé của tôi" "Wow, đúng là việc nhẹ lương cao thật" Những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống của chồn sương và chíp bông ('ω`*)