"Anh dám phản bội tôi"
"Mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu baby, em phải tin anh, tất cả chỉ là hiểu lầm thôi"
"Đừng cố biện minh cho sự lăng nhăng của mình nữa, li hôn đi"
Bé Jeongin 5 tuổi cười ngặt nghẽo khi thấy Hyunjin và Felix nhập tâm vào trò chơi búp bê giả tưởng mà bé đề ra.
"Còn con thì sao em, hãy nghĩ đến con của chúng mình đi chứ"
"Tôi thà làm single mum còn hơn để con tôi có một người bố như anh"
Felix nâng tay con búp bê của mình lên vả thẳng vào mặt con búp bê của Hyunjin. Và chồng của Felix với cương vị là một drama queen chính hiệu làm cho con búp bê của mình ngã nhào ra đất rồi thét lên một tiếng đầy đau khổ.
Bé Jeongin giờ cũng đã nằm lăn ra đất hệt như con búp bê của Hyunjin. Bé không ngờ chơi với hai chú hàng xóm lại vui vậy luôn á, vậy mà bé cứ tưởng chơi với hai ba mình đã vui lắm rồi mà chơi ở đây cũng vui không kém. Sau này bé còn muốn qua đây chơi nữa.
"Innie ah, bọn ba về rồi đây"
Nghe tiếng hai ba mình bé Jeongin nhanh nhảu cố gắng cầm hết búp bê của mình bằng hai bàn tay nhỏ xinh rồi chạy ra nhào vào lòng hai ba của mình.
"Appa"
"Cảm ơn hai đứa đã trông bé Innie hộ bọn anh nha"
"Không có gì đâu Minho hyung, Chan hyung"
"Hai đứa đấy, cũng mau mau làm đứa đi cho xôm nhà xôm cửa"
Nói rồi không quên nháy mắt với hai nhỏ một cách đầy ám muội, cũng may Chan đã nhanh chóng kéo chồng nhỏ và con mình đi trước khi Minho kịp nói thêm một câu nữa.
Mặt Hyunjin giờ đây đã đỏ bừng như một trái cà chua nhưng có vẻ như Felix đang thực sự suy nghĩ về câu nói của Minho. Cậu hơi cúi gằm mặt xuống đưa tay lên xoa cái bụng phẳng lì của mình. Mặc dù biết bản thân không thể sinh con được nhưng trong đầu cậu vẫn hiện lên cảnh tượng cái bụng mình trở nên tròn ủm vì có một sinh linh nhỏ bé trong đây.
Felix hơi kéo tay áo của Hyunjin để anh cúi xuống ngang tầm với mình rồi thì thầm vào tai anh.
"Hyunjin à... hay mình cũng... làm một đứa đi"
"!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Việc nhẹ lương cao [HYUNLIX]
Fanfiction"Này Felix, tôi có một công việc nhẹ lương cao cho cậu này" "Vậy sao, sếp nói thử tôi xem đó là việc gì nào" "Về làm chồng bé của tôi" "Wow, đúng là việc nhẹ lương cao thật" Những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống của chồn sương và chíp bông ('ω`*)