Mẩu 2

352 45 0
                                    

"Em tưởng Sếp đùa"

". . ."

". . ."

"Felix, chúng ta kết hôn được 2 tháng rồi"

"Nhưng mà... Sếp chỉ đùa thôi đúng không... Sếp đâu có yêu em đâu"

Ôi, bé chồng ngốc của tôi ơi, hình như tôi chiều em quá nên em thích trêu đùa tôi đúng không.

"Không bé ơi, anh không đùa, anh thực sự rất yêu em mà, yêu nhất trên đời luôn"

"Em mà phát hiện ra Sếp nói dối là Sếp biết như nào rồi đấy, em nghỉ việc em không làm nữa"

Nói rồi bé chíp bông phủi mông bỏ đi vô bếp. Hyunjin nở một nụ cười đầy bất lực.

Nhưng mà ôi em ơi, em bé của tôi ơi, em có phải đi làm nữa đâu hả em, có tôi đi làm nuôi em rồi mà.

Không thể tin được là Hyunjin lại nhìn trúng một người ngốc nghếch như này.

Anh mất hẳn 1 năm để theo đuổi con chíp bông ngốc nghếch này và mất thêm 5 tháng nữa chỉ để rước cậu về dinh và như các bạn đã thấy từ nỗ lực của anh, bọn họ kết hôn được 2 tháng nay rồi.

Vậy mà tại sao con chíp bông này vẫn còn ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa vậy hả trời ơi??????????

Hai người kết hôn thì Felix là người cập nhật thông tin chậm nhất đó trời ơi!!!!!!!!!!

"Sếp ơi, anh muốn ăn cupcake hay brownie?"

"Brownie đi bé, với cả đừng gọi anh là Sếp nữa, chúng ta kết hôn rồi không phải sao ~"

"Tại em quen miệng rồi nên giờ sửa lại hơi khó, giờ thì ra khỏi bếp đi nào, em phải nướng bánh"

Felix không thương tiếc gì mà đá đít Hyunjin ra khỏi bếp.

"Sếp ra ngoài phòng khách xem TV hay gì đó đi để yên cho em làm"

Tôi đau đớn, tôi gục ngã nhưng điều quan trọng nhất là tôi tìm thấy sức mạnh của tội tại và tôi dùng nó để chiến đấu với cái cửa.

"Đừng có cào cửa nữa, em không cho Sếp vào đâu, Sếp vô Sếp phá rồi sao em tập trung nướng bánh được"

Haizz, nếu như Felix đã nói vậy rồi thì anh đành phải nghe theo thôi. Đội chồng bé lên đầu là trường sinh bất tử, cãi chồng bé là xuống địa ngục chơi với quỷ liền.

Haizz, coi bộ cuộc sống hôn nhân với con chíp bông ngốc nghếch này sẽ rất là thú vị đây.

Việc nhẹ lương cao [HYUNLIX]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ