Mẩu 6

138 19 2
                                    

"Hyunnie à"

"..."

"Hyunjin"

"..."

"Hwang Hyunjin"

"..."

"Sếp ơi ~~"

"Anh đã bảo em đừng gọi anh thế nữa rồi mà"

"Anh vẫn giận em à"

"..."

Hyunjin lơ đi coi như không biết gì mà quay lại với đống văn kiện trên bàn làm việc của mình.

Felix thấy chồng mình vậy chỉ biết phồng má giận dỗi mà quay lại làm việc.

Chẳng biết nay ông tướng nhà cậu bị làm sao nữa mà giận cậu từ sáng đến giờ trong khi bản thân cậu còn không biết mình đã làm gì để ổng giận mình đến vậy.

Thôi nhỏ không biết thì để tác giả nói cho mà nghe nè.

Chẳng là Felix nhà anh quá ư là xinh đẹp đi, chính xác là một tuyệt sắc giai nhân chỉ có duy nhất trên đời. Phải nói là em đẹp điên luôn. Nhưng cũng chính vì em quá đẹp nên đi đến đâu cũng được mọi người chú ý.

Nhưng mà nhớ cái khiến sếp Hwang tức ói máu ở đây là cái lũ không biết thân biết phận kia nhìn thôi là được rồi, mắc cái gì phải đụng tay đụng chân với chồng bé của anh. Chồng bé của anh bị tụi nó xà kẹo cũng không biết đường mà đẩy tụi nó ra còn để yên cho tụi nó chiếm tiện nghi nữa.

Sếp dỗi vợ, sếp không làm việc nữa, nay cả công ty tăng ca cho sếp >:((((((((((

"Hyunjin à, anh đừng giận nữa mà, em biết lỗi rồi mà"

"Lỗi gì"

"À, thì"

"Đó, không tâm lý gì hết, tôi giận em rồi, em đi ra kia đi"

Giờ đến lượt Hyunjin phồng má giận dỗi.

Felix cố gắng lục lọi trong trí nhớ của mình xem có gì mà khiến ổng phụng phịu thế này. Đến lúc nghĩ ra được rồi chỉ biết bụm miệng cười.

"Yah, anh ghen đó hả"

"..."

Nói chuẩn mẹ rồi sai thế đéo nào được =))

"Anh đâu cần phải ghen đâu, em chỉ có một mình anh thôi mà"

"Thật không đó"

"Thật mà, nếu không thì sao em lại cưới anh chứ"

"Vì anh lừa em-"

"Suỵt, lại đây em ôm nào"

May quá, nhờ Felix dỗ ngọt sếp Hwang nên hôm nay chúng tôi không phả tăng ca nữa rồi ;;-;;

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Việc nhẹ lương cao [HYUNLIX]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ